การให้บริการหลังการขาย LG

ซื้อเครื่องซักผ้าจาก Power buy ยี่ห้อ LG มาตั้งแต่มกราคม 2566 ใช้งานจนถึงปัจจุบันถังปั่นเวลาใช้งานจะมีเสียง
ได้ดำเนินการแจ้งทางศูนย์ซ่อมผ่าน Call Center ตั้งแต่ 04/07/2566 จนถึงวันนี้ 12/07/2566 ไปทั้งหมดถึง 4 ครั้ง
แถมมีการโยนงานกันระหว่างสำนักงานใหญ่กับตัวแทนซ่อมในจังหวัด จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีติดต่อกลับมา
ทางผมก็เป็นคนติดตามโทรหาทุกครั้ง

อยากสอบถามว่า Case แบบนี้เราควรดำเนินการยังไงดีกับการบริการหลังการขายของ LG แบบนี้ครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่