ช่วยด้วย ! Powerbuy เคลมสินค้าแล้วเงียบหาย

ขอสอบถามเพื่อนๆพันทิปหน่อยครับ ไม่ทราบมีใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ พอดีผมซื้อของจาก Powerbuy มาเป็นตู้เย็น 4 ประตู ยี่ห้อดัง h แบรนด์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ราคาประมาณ 50 K ซึ่งเมื่อเปิดใช้งานแล้ว มีปัญหาที่เกิดขึ้นคือเรื่องระบบการทำความเย็น ทั้งในเรื่องการทำน้ำแข็งอัตโนมัติที่ไม่ทำงานและมีปัญหาเรื่องความเย็นในช่องเย็น (ผลที่เกิดขึ้นคือ อาหารและผลไม้ที่แช่ในช่องเย็น แช่ไม่ถึงสัปดาห์ก็มีราขึ้น) ตอนที่ซื้อพนักงานได้บอกกับผมว่าสินค้าสามารถเคลมกับ Powerbuy ได้ภายใน 7 วัน ผมจึงได้โทรไปที่ศูนย์ Powerbuy (1324) มีเจ้าหน้าที่รับแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมาใหม่ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครตอบกลับเลย ต่อมาผมจึงไปที่ศูนย์ Powerbuy ของเซนทรัลพระราม 3 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะจัดการให้ แต่ปัจจุบันตอนนี้ยังไม่มีใครมาดูตู้เย็นที่บ้านเลยครับ ตอนนี้ผ่านไป 8 เดือนแล้วครับ ผมไม่รู้ว่าควรต้องทำอย่างไรต่อดีครับ ไม่ทราบว่ามีใครพอแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาให้เขาช่วยมาซ่อม มาเคลม หรือมารับผิดชอบได้บ้างครับ เนื่องจากซื้อตู้เย็นมาในราคาค่อนข้างสูง และเสียดายอาหารกับผลไม้ครับ (ปกติจะซื้อผลไม้มาให้ลูกกิน ตอนนี้ไม่กล้าใช้ตู้เย็นแล้วครับ)



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่