ขอถามเพื่อนในพันทิปค่ะ พอดีสั่งของจาก powerbuy online ไป เป็นนาฬิกา fitbit ค่ะ ได้รับสินค้ามาปรากฏว่าใช้งานไม่ได้ เย็นวันนั้นเลยนำของไปที่ powerbuy สาขาเซนทรัลระยอง พนักงานรับของไปบอกว่าจะดำเนินการติดต่อทาง online ให้ ถ้าของมาจะโทรแจ้ง ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. 2563 ค่ะ
จนวันที่ 6 มิย 2563 ได้ไปสอบถามพนักงานที่เซนทรัลระยองอีกครั้ง พบว่าของยังไม่มา และพนักงานถามว่าทาง online ได้ติดต่อมาบ้างไหม เราก็บอกไปว่าไม่มีเรยค่ะ และก็พยามยามโทไปที่ 1324 ก็ให้รอสายตลอด ไม่มีใครรับ ส่งเมลล์ไปก็ไม่ตอบ ใครพอจะมีวิธีติดต่อpowerbuy มั่งคะ ตอนนี้ไม่นู้สถานะคืออะไร เป็นบริการออนไลน์ที่แย่ที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา ของเรารีบเอาไปคืน เงินก็จ่ายไปแล้ว สถานะไม่รู้เป็นยังไง รบกวนเพื่อนๆแนะนำ หรือใครเคยเจอแบบนี้มาพูดคุยกันค่ะ
ร้องเรียน powerbuy ติดต่อไม่ได้ เคลมสินค้าเงียบหาย
จนวันที่ 6 มิย 2563 ได้ไปสอบถามพนักงานที่เซนทรัลระยองอีกครั้ง พบว่าของยังไม่มา และพนักงานถามว่าทาง online ได้ติดต่อมาบ้างไหม เราก็บอกไปว่าไม่มีเรยค่ะ และก็พยามยามโทไปที่ 1324 ก็ให้รอสายตลอด ไม่มีใครรับ ส่งเมลล์ไปก็ไม่ตอบ ใครพอจะมีวิธีติดต่อpowerbuy มั่งคะ ตอนนี้ไม่นู้สถานะคืออะไร เป็นบริการออนไลน์ที่แย่ที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา ของเรารีบเอาไปคืน เงินก็จ่ายไปแล้ว สถานะไม่รู้เป็นยังไง รบกวนเพื่อนๆแนะนำ หรือใครเคยเจอแบบนี้มาพูดคุยกันค่ะ