สั่งลำโพงของ Harman kardon เมื่อวันที่ 4 พค 63 ตอนที่กรอกที่อยู่ กรอกครบทุกช่อง แต่พอมี e mail แจ้งเรื่องสถานที่จัดส่ง ขาดเลขที่บ้าน กับหมู่บ้าน จึงได้
1. โทร 02-8085555 ไม่สามารถติดต่อได้เลย แจ้งแต่ว่ามีผู้ใช้บริการจำนวนมาก โทรวันที่ 5 พค 63 (ในเวลาทำการ)
2. E-mali ไป contact@robinson.co.th ตั้งแต่วันที่ 4 พค 63 ไร้การตอบกลับ
3.โทร เบอร์ 02-1603933 ช่องทางซื้อของ online ดีใจได้คุยกับ จนท แต่แจ้งว่าคนละส่วนกัน จะรีบแจ้งเรื่องให้ติดต่อกลับเร็วที่สุด. แต่ก็เงียบหาย ไร้การติดต่อกลับ
4.เข้า fb ของ Robinson online แล้วคุยทางmassenger เงียบมาก มีแต่ข้อความ bot
5.chat คุยทาง Line ของ Robinson online ตั้งแต่วันที่ 4,5,6 พค 63 อ่านทุกข้อความแต่ไร้การตอบกลับ
แบบนี้มีช่องทางไหน ที่สามารถติดต่อได้อีกบ้างคะ ใครพอทราบไหม
ปล.ซื้อผ่าน Robinson online จัดส่งโดย Power buy
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย
สถานะการจัดส่งคือ เตรียมดำเนินการ
ขอบคุณค่ะ
Robinson online ติดต่อทางไหนที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
1. โทร 02-8085555 ไม่สามารถติดต่อได้เลย แจ้งแต่ว่ามีผู้ใช้บริการจำนวนมาก โทรวันที่ 5 พค 63 (ในเวลาทำการ)
2. E-mali ไป contact@robinson.co.th ตั้งแต่วันที่ 4 พค 63 ไร้การตอบกลับ
3.โทร เบอร์ 02-1603933 ช่องทางซื้อของ online ดีใจได้คุยกับ จนท แต่แจ้งว่าคนละส่วนกัน จะรีบแจ้งเรื่องให้ติดต่อกลับเร็วที่สุด. แต่ก็เงียบหาย ไร้การติดต่อกลับ
4.เข้า fb ของ Robinson online แล้วคุยทางmassenger เงียบมาก มีแต่ข้อความ bot
5.chat คุยทาง Line ของ Robinson online ตั้งแต่วันที่ 4,5,6 พค 63 อ่านทุกข้อความแต่ไร้การตอบกลับ
แบบนี้มีช่องทางไหน ที่สามารถติดต่อได้อีกบ้างคะ ใครพอทราบไหม
ปล.ซื้อผ่าน Robinson online จัดส่งโดย Power buy
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย
สถานะการจัดส่งคือ เตรียมดำเนินการ
ขอบคุณค่ะ