ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายกับ Robinson Online

อยากแชร์ประการณ์ซื้อของจาก Robinson Online เผื่อใครจะซื้อลองซื้อจากที่นี่

วันที่ 15 ก.พ. จขกท. ได้สั่งซื้อกระเป๋าเดินทางจาก Robinson Online โดยเลือกรับของที่โรบินสันใกล้บ้านแต่ไม่สามารถเลือกจ่ายเงินปลายทางได้เลยต้องชำระด้วยบัตรเครดิตไป

จนวันที่ 20 ก.พ. เพิ่งมี sms แจ้งว่าของถึงห้างแล้วแต่ในวันเดียวกัน จขกท.เพิ่งเห็นว่ามีกระเป๋ารุ่นใหม่ที่น่าสนใจกว่าเลยจะขอเปลี่ยนรุ่นกระเป๋า โทรหา cc แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ให้ทำเรื่องคืนสินค้าไปแล้วทำ order เข้ามาใหม่ ก็ได้ทำตามที่ cc บอก แต่ order 2 เลือกให้มาส่งที่ทำงานและชำระเงินปลายทาง วันที่ 22 ก.พ. ได้รับกระเป๋าใบใหม่เรียบร้อยยังแปลกใจในความรวดเร็วตอนแรกคิดว่ารับของที่ห้างจะได้ไวครั้งแรกเลยเลือกรับที่ห้าง   แต่ check สถานะหน้าเวปยังอยู่เตรียมจัดส่ง ?


ทีนี้ order แรกที่เราทำเรื่องคืนไปและขอเงินคืนจนตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ  โดยตอนแรกนึกว่าพอทำการคืนสินค้าหรือยกเลิก order ก็น่าจะมีเมลมาถึงลูกค้าหน่อย อันนี้เงียบเลยจน จขกท. ไม่แน่ใจว่าตกลง cc ได้ทำการคืนสินค้าและยกเลิก oder ให้รึยัง จนโทรถามอีกรอบบอกว่าทำเรื่องให้เรียบร้อยแล้วนะ cc ก็ยืนยัน ตอนหลังเราเลยส่งเมลไปถามที่ contact@robinson.co.th อีกเพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องคอยโทรตามว่าเรื่องถึงไหนแล้ว แรกๆก็ตอบไวดี ตอบได้แค่ว่ารอสินค้าถึงคลังแล้วจะรีบดำเนินการคืนเงิน จขกท. อยู่ชลบุรี คลังอยู่ กทม. จนตอนนี้สินค้ายังไม่ถึง ? ไม่รู้ต้องวนไปเชียงใหม่ก่อนหรือไง  จนตอนนี้เมลไปถามไม่ยอมตอบ มีแต่ส่งเมลตอบกลับมาถามความพึงพอใจอยู่นั่นแหละ ซื้อของออนไลน์มาก็บ่อยไม่เคยเจอแบบนี้ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ถ้าไม่พร้อมก็อย่าเพิ่งทำเลยค่ะขายออนไลน์เนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่