สงสัย การคืนเงิน / ไม่รับสินค้า Samsung Galaxy S24ultra มีปัญหา

ผมได้สั่งจอง S24 Ultra สีพิเศษไปช่วง Pre order โดยสามารถจองผ่านทาง online ได้อย่างเดียว ผมเลยให้เจ้าหน้าที่ ศูนย์บริการsamsung จองให้ผ่าน samsung  online shop หักผ่านบัตรเคดิต
::::ปรากฏว่าวันรับเครื่อง ตัวเครื่องมีปัญหา ฝุ่นในจอผมเลยไม่ขอรับเครื่องนี้ จะขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางshop samsung ที่ผมไปก็แจ้งเรื่องcallcenter แล้วผมก็เอาเครื่องทิ้งไว้ที่ shop.เจ้าหน้าที่บอกว่าโทรกลับมา ปรากฏว่าผมโทรตาม 1282 ทั้งหมด6 ครั้ง รอ 10 วันถึงมีเจ้าหน้าที่โทร บอกว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ และมีตัวเลือก ให้ผม 2 ทาง
1.รับสินค้าไปเพราะไม่เข้าเกณฑ์เปลี่ยรได้ และไม่มีผลต่อการใช้งาน (แต่มีผลทางใจ)
2.เลือกปฏิเสธ การรับสินค้าคืนเงิน
:::ผมเลยแจ้งกับไปว่าจะข้อ 2. คือขอปฏิเสธการรับสินค้าและขอคืนเงินไป
 ผมก็โทรบอก Shop samsungที่ผมจะต้องไปเครื่อง ว่าผมปฏิเสธรับเครื่องขอคืนเงิน 
**** ผ่านไปอีก 10 วันต่อมามี email แจ้งมาว่าสินค้าของท่านได้ทำการจัดส่งเรียบร้อย/ การรับประกันของท่านเริ่มดำเนินการแล้ว
  ผมก็งงสิครับ ขอปฏิเสธการรับสินค้าแต่ไงมี email ว่าแบบนี้มา ผมไม่สบายใจมากเลยโทรไปที่ 1282 ไม่ได้คำตอบอะไร เป็นที่น่าพอใจซักเท่าไหร่ บอกให้ผม รออีก14วัน ไม่ต้องกังวลใจไป จะมี email แจ้งตอบกลับมาหลังเครื่องคืนเข้าคลังแล้ว ซึ่งผมก็ยิ่งไม่สบายใจเลยเพราะว่า จุดประสงค์ของผมไม่รับสินค้าและขอคืนเงินแต่กลับมี email สินค้าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว กลัวว่าจะมีใครไม่รู้แอบอ้างรับเครื่องไป หรือเปล่า หรือ อื่น ๆ อีกมากมายจนทำให้ผมมีปัญหากับทางครอบครัวกันเพราะความกังวลใจเรื่องมือถือ samsung นี่หละ 
??? หมายว่านี่คือ เรื่องปกติในขั้นตอนการคืนสินค้าของ samsung  ใครช่วยบอกที 
??? ผมจะต้องรออีกวันถึงจะมีอะไรตอบกลับการคืนเงิน ??? ผมควรจะต้องทำยังไงต่อ โทร 1282 ก็บอกว่าให้รออย่างเดียว ไม่มีไร update เลย
ใครรู้ช่วยบอกผมที กังวลใจมาก และเข็ดกับการสั่งซื้อ samsung online shop เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่