เนื่องจากผมสั่งซื้อ ของ Power Buy Online ไป โดยของที่จัดส่งมามันมีของไม่ครบตามที่ได้สั่งซื้อไป โดยได้รับของเมื่อวันที่ 19-05-2563 และได้ตรวจของแล้วของในกล่องมีไม่ครบตามที่ สั่งไป และได้ส่ง Email ร้องเรียนไปในวันเดียวกัน และ วันนี้ 27-05-2563 ได้โทรไปสอบถาม (รอสายนานมากกว่า 20 นาที) และได้คำตอบจาก Call Center ว่าให้รออีก 3-5 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ วันที่ส่ง Email ร้องเรียนไปก็ บอกแบบนี้ โดยทาง Call Center ให้ผมไปตรวจสอบเองที่หน้าร้าน (ถ้าผมมีเวลาไปคงไม่สั่งของ Online หรอก) และให้ไปถามเจ้าหน้าที่สาขาว่าจริงๆๆ แล้วของในกล่องมีอะไรบาง ทำไมต้องตรวจสอบเพราะก่อนสั่งรายละเอียดหน้าเว็บก็มีให้ดูอยู่แล้ว ผมถึงแจ้งว่าของไม่ครบ โดยจริงๆๆ แล้วกล่องมาในสภาพที่โดนเปิดมาแล้ว ไม่รู้ว่าเปิดเพื่อเช็คของว่าทำงานได้ไหม แล้วลืมของใส่เข้าไปให้ครบหรือเปล่า ผมอยากถามว่า ทาง Power Buy นั้นจะแก้ปัญหานี้อย่างไร แล้วเรื่องรอสายนานอีก เพื่อนๆๆใน Pantip เคยเจอปัญหานี้ไหมครับ แล้วจะแก้ปัญหานี้อย่างไรดีครับ
Power Buy Online แย่มาก