ขอคำแนะนำคะ ซื้อของจาก Power buy Online แต่สีและของที่ส่งมาไม่ตรงตามหน้าเว็บ ดิฉันพยายามติดต่อหลายครั้ง แต่บริษัทไม่สนใจ

สวัสดีค่ะ ดิฉัน ซื้อของกับทาง Power Buy Online จ่ายเงินเรียบร้อยตอนสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บ พอถึงวันนัดรับของ ก็ไปรับของที่สาขา แต่พอเห็นของแล้ว ไม่ตรงตามที่หน้าเว็บโพสเอาไว้เลย อย่างเช่นสี บนหน้าเว็บเป็น สีเทา แต่ที่ส่งมาเป็นสีน้ำตาล 
(ก่อนดิฉันจะซื้อของก็ไปดูสี รูปทรง วัสดุ ของสินค้าที่สาขา ซึ่งเป็นรหัสรุ่นเดียวกัน และ เราเลยขอสเปคจาก PC ของแบรนด์ PC ก็ให้ข้อมูลมาอีกแบบ บอกวัสดุสายจะเป็นสแตนเลส  แต่ แต่ แต่ เดี๋ยวปรากฏว่าของที่ได้ เป็นสายยางจร้า )

พอเราโทรไป Call Center พนักงานก็เถียงว่า สีก็ตรงนิค่ะ พนักงานก็พูดกลับ "ตรงไหนที่ไม่ถูก ให้ส่งหลักฐานมาให้ทางบริษัทหน่อยค่ะ (พูดน้ำเสียงกระแทกไม่พอใจใส่เรา บริการแย่มาก)"

พอเราส่งหลักฐานไป เปรียบเทียบกัน ก็หายไปเลย ไม่มีการติดต่อกลับมาแม้แต่สายเดียว ไปติดต่อที่สาขา ก็ไม่สนใจ จนตอนนี้เวลาผ่านมา จะ 2 เดือนแล้ว บริษัทก็ยังนิ่งอยู่ ไปติดต่อที่สาขา ก็บอกให้รอ พนักงาน Store online พอเราโทรไป ที่ Online นางก็บอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับขอผสานงานก่อน คือทำแบบนี้ 7 ครั้ง แล้ว

จนครั้งสุดท้าย เราทนไม่ไหว ขอเงินคืน ไม่เอาแล้วของ เสียความรู้สึก มันนานเกินไป บริษัทไม่รับผิดชอบเลย พนักงานก็บอกขอผสานงานอีกครั้งคะ แล้วจะติดต่อกลับ คือจนถึงวันนี้ยังเงียบอยู่เลย --> ดิฉันต้องทำอย่างไรค่ะ ขอคืนเงินก็ลีลา ขอของที่ถูกต้องก็ไม่ให้ แบบนี้ร้องเรียน สคบ. ได้ไหม เรียงจะยุ่งยากไหมเอย เราทำทุกวิธีทางแล้ว ทั้งร้องเรียนผ่านหน้าเว็บ Power Buy ทั้งโทร Call Center ทั้งไปที่สาขา แต่เงียบทุกทาง 

ปล. เราซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น แบรนดังคะ ราคาหลายพันอยู่ด้วยค่ะ 
ขออภัยนะคะอาจจะบ่นไปบ้างคือไม่ไหวแล้วจริงๆไม่เคยเจอบริษัทและพนักงานแบบนี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่