สั่งซื้อของกับ power buy online แย่มากๆๆๆๆ

สั่งซื้อของกับ power buy online แย่มากๆๆๆๆ

Day 1 (ตอนเช้า) :
ได้รับของมาแกะกล่อง  มีปัญหา ไม่สามารถกดปุ่ม cut out ได้  ( ตั้งแต่วันเปิดกล่องรับของ )

Day 1 (ตอนบ่าย): 
หลังแกะกล่องพบปัญหา โทรหา call center เพื่อเปลี่ยนสินค้า  บอกต้องทำเรื่อง 3-5 วัน และสอบถามว่าเปลี่ยนสินค้าที่สาขาได้ไหม
call center ตอบว่าได้ ให้คุยกับสาขา  สาขาโยนบอกให้รอ confirm จากสนง.ใหญ่

Day 2: 
power buy โทรมา บอกขอหลักฐานภาพ เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้า/ หรือขอ refund หรือเข้าไปซ่อมสินค้า  ส่ง email ให้ไป
( แจ้งให้ confirm mail กลับมาและ โทรสอบถามได้รับเมล์แล้ว)

*** คือบอกซ่อมสินค้าทั้งๆที่แกะกล่องมาสินค้ามีปัญหา หรอ ?  (คิดในใจว่าจะขอ refund คืน)
*** ตอนส่งเมล์มีแจ้งรหัสคำสั่งสินค้า ให้ด้วยเพื่อตรวจสอบว่ามีการสั่งซื้อขายจริง

Day 3: เงียบ

Day 4:  เงียบ

Day 5 :  ขอหลักฐานเพิ่มและ video และใบรับสินค้า ทั้งหมดเพิ่มอีก  

คือ เมื่อไหร่จะได้สินค้า ที่สามารถใช้งานได้จริงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่