สั่งซื้อของกับ power buy online แย่มากๆๆๆๆ
Day 1 (ตอนเช้า) :
ได้รับของมาแกะกล่อง มีปัญหา ไม่สามารถกดปุ่ม cut out ได้ ( ตั้งแต่วันเปิดกล่องรับของ )
Day 1 (ตอนบ่าย):
หลังแกะกล่องพบปัญหา โทรหา call center เพื่อเปลี่ยนสินค้า บอกต้องทำเรื่อง 3-5 วัน และสอบถามว่าเปลี่ยนสินค้าที่สาขาได้ไหม
call center ตอบว่าได้ ให้คุยกับสาขา สาขาโยนบอกให้รอ confirm จากสนง.ใหญ่
Day 2:
power buy โทรมา บอกขอหลักฐานภาพ เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้า/ หรือขอ refund หรือเข้าไปซ่อมสินค้า ส่ง email ให้ไป
( แจ้งให้ confirm mail กลับมาและ โทรสอบถามได้รับเมล์แล้ว)
*** คือบอกซ่อมสินค้าทั้งๆที่แกะกล่องมาสินค้ามีปัญหา หรอ ? (คิดในใจว่าจะขอ refund คืน)
*** ตอนส่งเมล์มีแจ้งรหัสคำสั่งสินค้า ให้ด้วยเพื่อตรวจสอบว่ามีการสั่งซื้อขายจริง
Day 3: เงียบ
Day 4: เงียบ
Day 5 : ขอหลักฐานเพิ่มและ video และใบรับสินค้า ทั้งหมดเพิ่มอีก
คือ เมื่อไหร่จะได้สินค้า ที่สามารถใช้งานได้จริงครับ
สั่งซื้อของกับ power buy online แย่มากๆๆๆๆ
Day 1 (ตอนเช้า) :
ได้รับของมาแกะกล่อง มีปัญหา ไม่สามารถกดปุ่ม cut out ได้ ( ตั้งแต่วันเปิดกล่องรับของ )
Day 1 (ตอนบ่าย):
หลังแกะกล่องพบปัญหา โทรหา call center เพื่อเปลี่ยนสินค้า บอกต้องทำเรื่อง 3-5 วัน และสอบถามว่าเปลี่ยนสินค้าที่สาขาได้ไหม
call center ตอบว่าได้ ให้คุยกับสาขา สาขาโยนบอกให้รอ confirm จากสนง.ใหญ่
Day 2:
power buy โทรมา บอกขอหลักฐานภาพ เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้า/ หรือขอ refund หรือเข้าไปซ่อมสินค้า ส่ง email ให้ไป
( แจ้งให้ confirm mail กลับมาและ โทรสอบถามได้รับเมล์แล้ว)
*** คือบอกซ่อมสินค้าทั้งๆที่แกะกล่องมาสินค้ามีปัญหา หรอ ? (คิดในใจว่าจะขอ refund คืน)
*** ตอนส่งเมล์มีแจ้งรหัสคำสั่งสินค้า ให้ด้วยเพื่อตรวจสอบว่ามีการสั่งซื้อขายจริง
Day 3: เงียบ
Day 4: เงียบ
Day 5 : ขอหลักฐานเพิ่มและ video และใบรับสินค้า ทั้งหมดเพิ่มอีก
คือ เมื่อไหร่จะได้สินค้า ที่สามารถใช้งานได้จริงครับ