สั่งตู้เย็น Toshiba ไว้กับ Power Buy
วันนี้ 02/02/2019 วันส่งของ ไม่มีการติดต่อส่งของจาก Power Buy เลยโทรไปหา Call Center แล้วได้คำตอบว่า
"ของไม่มีในสต๊อก ซึ่งผู้ขนส่งแจ้งทางศูนย์ตอนเช้า"
แล้วขนส่งแจ้งแล้ว ไม่โทรมาแจ้งผม ปล่อยให้ผมไปรอและเสียเวลาเดินทาง
แล้วทำไมจากของที่มีในคลัง ของหายไปเป็นไปได้ไง Call Center ไม่สามารถส่ง Email ยืนยันหรือสรุปอะไรได้เลย
Power Buy วันส่งของ ของหาย ทำไมไม่โทรมาบอกก่อนครับ
วันนี้ 02/02/2019 วันส่งของ ไม่มีการติดต่อส่งของจาก Power Buy เลยโทรไปหา Call Center แล้วได้คำตอบว่า
"ของไม่มีในสต๊อก ซึ่งผู้ขนส่งแจ้งทางศูนย์ตอนเช้า"
แล้วขนส่งแจ้งแล้ว ไม่โทรมาแจ้งผม ปล่อยให้ผมไปรอและเสียเวลาเดินทาง
แล้วทำไมจากของที่มีในคลัง ของหายไปเป็นไปได้ไง Call Center ไม่สามารถส่ง Email ยืนยันหรือสรุปอะไรได้เลย