1.สั่งซื้อกล่องเครื่องเล่นแผ่นเสียงสไตล์วินเทจเมื่อวันที่ 05/05/63 ซึ่งเป็นสินค้าที่มาจากต่างประเทศ (จีน)ชำระเงินโดยการตัดบัตรเครดิต
2.ได้รับสินค้าวันที่ 13/05/63 แต่เรายังไม่กดรับสินค้าในระบบสถานะจึงขึ้นว่า ที่ต้องได้รับ
3.เมื่อเช็คสินค้าแล้ว สินค้าที่ได้ไม่ตรงตามรายละเอียดที่แจ้งไว้คือไม่สามารถเชื่อมต่อแบบ Wireless BT.ได้ตามที่ระบุไว้
4.ถ่ายรูปส่งทางร้านพร้อมกับแจ้งเหตุผลไปว่าไม่สามารถเชื่อมต่อได้ พิมพ์ทั้งภาษาไทยทั้งภาษาอังกฤษแต่ทางร้านก็บอกว่าเชื่อมต่อได้ให้ดูตามคู่มือซึ่งคู่มือที่ให้มาระบุสินค้า 3 รุ่น รุ่นที่เชื่อมต่อได้เป็นรุ่น Upgrade แต่ทางร้านส่งรุ่น Classic มาให้เราซึ่งฟังก์ชั่นมันต่างกัน ปุ่มก็ต่างกัน
5.ทำการยื่นคำร้องขอการคืนเงิน/คืนสินค้าในวันที่ได้รับสินค้าเลย แต่ทางร้าน (ผู้ขาย)ได้ยื่นข้อพิพาทไปยัง Shopee
6.มีแชทการสนทนาจากเจ้าหน้าที่ Shopee ให้ส่งสินค้ากลับไปยังศูนย์ส่งคืนสินค้าภายใน 3 วัน คือก่อนวันที่ 16/05/63 ก่อน 12:00 น.
พร้อมทั้งส่งรูปภาพ/คลิปสินค้าก่อนบรรจุลงกล่องพัสดุ หลักฐานการคืนสินค้า (หน้ากล่องพัสดุ) สลิปยืนยันการส่งคืนสินค้า
7.จัดส่งสินค้าคืนวันที่ 16/05/63 เวลา 09:51 น. แบบ EMS เสียค่าส่ง 132 บาท
8.ส่งรูปภาพรายละเอียดต่างๆไปยังแชทการสนทนาจากเจ้าหน้าที่ Shopee ภายในวันนั้นเลย
9.สินค้าที่ส่งคืนไปยังศูนย์ส่งสินค้าของ Shopee ถึงวันที่ 19/05/63 เวลา 11:00 น.
10.วันที่20/05/63 โทรสอบถามที่ 02-017-8399 Call center แจ้งว่าไม่สามารถเช็คได้ว่ากระบวนการจะสิ้นสุดเมื่อใดเนื่องจากเข้าไม่ถึงข้อมูลต้องรอจนกว่าเจ้าหน้าที่ข้อพิพาทจะทำการติดต่อมาเท่านั้น!!!
11.แชทการสนทนาจากเจ้าหน้าที่ Shopee ไม่มีการตอบกลับใดๆหลังจากเราส่งหลักฐานต่างๆไว้
12.ยังรอให้ติดต่อกลับมาอยู่นะคะ...เงินหักบัตรเครดิต สินค้าก็ส่งคืนกลับไปแล้ว
***ไม่ใช่ของไม่มีคุณภาพแต่ทางร้านส่งสินค้ามาให้ผิดซึ่งรายละเอียดของตัวสินค้าที่เราต้องการคือต้องเชื่อมต่อแบบ Wireless BT.ได้ตามที่ระบุไว้***
หมายเลขคำสั่งซื้อ 2005059XK77FAB
หมายเลขคำขอคืนสินค้า 200512191723186
หมายเลขพัสดุ EMS ส่งสินค้าคืน EI975813095TH
ทำเรื่องคืนสินค้า/คืนเงิน Shopee กรณีสั่งซื้อสินค้าจากจีนเราจะได้เงินคืนรึเปล่าคะ?
2.ได้รับสินค้าวันที่ 13/05/63 แต่เรายังไม่กดรับสินค้าในระบบสถานะจึงขึ้นว่า ที่ต้องได้รับ
3.เมื่อเช็คสินค้าแล้ว สินค้าที่ได้ไม่ตรงตามรายละเอียดที่แจ้งไว้คือไม่สามารถเชื่อมต่อแบบ Wireless BT.ได้ตามที่ระบุไว้
4.ถ่ายรูปส่งทางร้านพร้อมกับแจ้งเหตุผลไปว่าไม่สามารถเชื่อมต่อได้ พิมพ์ทั้งภาษาไทยทั้งภาษาอังกฤษแต่ทางร้านก็บอกว่าเชื่อมต่อได้ให้ดูตามคู่มือซึ่งคู่มือที่ให้มาระบุสินค้า 3 รุ่น รุ่นที่เชื่อมต่อได้เป็นรุ่น Upgrade แต่ทางร้านส่งรุ่น Classic มาให้เราซึ่งฟังก์ชั่นมันต่างกัน ปุ่มก็ต่างกัน
5.ทำการยื่นคำร้องขอการคืนเงิน/คืนสินค้าในวันที่ได้รับสินค้าเลย แต่ทางร้าน (ผู้ขาย)ได้ยื่นข้อพิพาทไปยัง Shopee
6.มีแชทการสนทนาจากเจ้าหน้าที่ Shopee ให้ส่งสินค้ากลับไปยังศูนย์ส่งคืนสินค้าภายใน 3 วัน คือก่อนวันที่ 16/05/63 ก่อน 12:00 น.
พร้อมทั้งส่งรูปภาพ/คลิปสินค้าก่อนบรรจุลงกล่องพัสดุ หลักฐานการคืนสินค้า (หน้ากล่องพัสดุ) สลิปยืนยันการส่งคืนสินค้า
7.จัดส่งสินค้าคืนวันที่ 16/05/63 เวลา 09:51 น. แบบ EMS เสียค่าส่ง 132 บาท
8.ส่งรูปภาพรายละเอียดต่างๆไปยังแชทการสนทนาจากเจ้าหน้าที่ Shopee ภายในวันนั้นเลย
9.สินค้าที่ส่งคืนไปยังศูนย์ส่งสินค้าของ Shopee ถึงวันที่ 19/05/63 เวลา 11:00 น.
10.วันที่20/05/63 โทรสอบถามที่ 02-017-8399 Call center แจ้งว่าไม่สามารถเช็คได้ว่ากระบวนการจะสิ้นสุดเมื่อใดเนื่องจากเข้าไม่ถึงข้อมูลต้องรอจนกว่าเจ้าหน้าที่ข้อพิพาทจะทำการติดต่อมาเท่านั้น!!!
11.แชทการสนทนาจากเจ้าหน้าที่ Shopee ไม่มีการตอบกลับใดๆหลังจากเราส่งหลักฐานต่างๆไว้
12.ยังรอให้ติดต่อกลับมาอยู่นะคะ...เงินหักบัตรเครดิต สินค้าก็ส่งคืนกลับไปแล้ว
***ไม่ใช่ของไม่มีคุณภาพแต่ทางร้านส่งสินค้ามาให้ผิดซึ่งรายละเอียดของตัวสินค้าที่เราต้องการคือต้องเชื่อมต่อแบบ Wireless BT.ได้ตามที่ระบุไว้***
หมายเลขคำสั่งซื้อ 2005059XK77FAB
หมายเลขคำขอคืนสินค้า 200512191723186
หมายเลขพัสดุ EMS ส่งสินค้าคืน EI975813095TH