เลขคำสั่งซื้อที่ CO2004203296728
ได้รับสินค้า 23เมษายน 2563
ส่งสินค้ากลับ คลังสินค้าได้รับคืน 25 เมษายน 2563
บอกจะประสานคืนเงินให้. ทางเราก็ติดตามเป็นระยะมาโดยตลอดทุกช่องทาง ทั้ง แชท อีเมลล์ โทรศัพท์ ติดตามมาเป็นสิบๆครั้งแล้ว ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการประสานงาน โทรไปทุกครั้งก็บอกจะประสานงานให้ตลอด อยากทราบว่าในยุคโซเชียลออนไลน์ขนาดนี้ การประสานงานยากลำบากมากเลยหรอคะ เงินก็หลายพัน ในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ลูกค้าก็จำเป็นต้องใช้เงินเช่นกัน อดทนจนไม่ไหวแล้ว ช่วงนี้ห้างก็เปิดแล้ว จะรอดูอีก1อาทิตย์ ถ้าไม่มีความคืบหน้าคงต้องร้องเรียนต่อไปค่ะ 🥺 คืบหน้ายังไงก็รบกวนติดต่อกลับบ้างนะคะ central online ให้เราติดต่อหาฝ่ายเดียวแบบนี้ดูเหมือนไม่สนใจผู้บริโภคเลยนะคะ
เคยมั่นใจในคำว่า central แต่เดี๋ยวนี้คงต้องพิจารณาใหม่แล้วล่ะค่ะ เฮ้อเหนื่อยใจกับ central online
Central online ช่วยเร่งคืนเงินให้ด้วยค่ะ
ได้รับสินค้า 23เมษายน 2563
ส่งสินค้ากลับ คลังสินค้าได้รับคืน 25 เมษายน 2563
บอกจะประสานคืนเงินให้. ทางเราก็ติดตามเป็นระยะมาโดยตลอดทุกช่องทาง ทั้ง แชท อีเมลล์ โทรศัพท์ ติดตามมาเป็นสิบๆครั้งแล้ว ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการประสานงาน โทรไปทุกครั้งก็บอกจะประสานงานให้ตลอด อยากทราบว่าในยุคโซเชียลออนไลน์ขนาดนี้ การประสานงานยากลำบากมากเลยหรอคะ เงินก็หลายพัน ในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ลูกค้าก็จำเป็นต้องใช้เงินเช่นกัน อดทนจนไม่ไหวแล้ว ช่วงนี้ห้างก็เปิดแล้ว จะรอดูอีก1อาทิตย์ ถ้าไม่มีความคืบหน้าคงต้องร้องเรียนต่อไปค่ะ 🥺 คืบหน้ายังไงก็รบกวนติดต่อกลับบ้างนะคะ central online ให้เราติดต่อหาฝ่ายเดียวแบบนี้ดูเหมือนไม่สนใจผู้บริโภคเลยนะคะ
เคยมั่นใจในคำว่า central แต่เดี๋ยวนี้คงต้องพิจารณาใหม่แล้วล่ะค่ะ เฮ้อเหนื่อยใจกับ central online