สั่งซื้อเครื่องสำอางกับ Robinsononline ตั้งแต่วันที่ 17 และ 18 พฤษภาคม 2563 หลังจากนั้นก็โทรติดตามสินค้าอีกเป็น 10 รอบ จนวันนี้วันที่ 26 มิถุนายน 2563 รวมทั้งสิ้นเกือบ 6 สัปดาห์ โดยการโทรไปที่ call center ล่าสุดเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ให้คำตอบว่าสินค้าออกจากคลังแล้ว ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าอยู่ที่ไหน แต่ถ้าถึงแล้วก็จะทราบเอง ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้โทรไปเมื่อ 4 สัปดาห์ที่แล้วก็ได้คำตอบเช่นเดียวกันคือออกจากคลังสินค้าแล้วไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน คือเสียเวลามาก ไม่คิดว่าเจ้าใหญ่จะมีปัญหาขนาดนี้ เคยสั่ง online มาเยอะ ทั้ง Central Powerbuy JD central ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ได้สินค้าในไม่กี่วันหลังสั่ง
Robinson online call center ไม่มีใครรับผิดชอบ ไม่มีใครตอบคำถามได้ ตอบได้คำเดียวว่าให้รอ ยกเลิกไม่ได้ ไม่คืนเงินถ้าสินค้ายังมาไม่ถึง ยอดก็ไม่ใช่น้อยๆ 5000 กว่าบาท ทำไมน่าผิดหวังขนาดนั้
วันนี้ร้องทุกข์กับสคบ. (ครั้งแรกในชีวิต) ไปแล่ว แต่ต้องการเงินทั้งหมดคืนด้วยคะ
คือจะทำอย่างไรกับ Robinsononline ดีคะ
Robinson online call center ไม่มีใครรับผิดชอบ ไม่มีใครตอบคำถามได้ ตอบได้คำเดียวว่าให้รอ ยกเลิกไม่ได้ ไม่คืนเงินถ้าสินค้ายังมาไม่ถึง ยอดก็ไม่ใช่น้อยๆ 5000 กว่าบาท ทำไมน่าผิดหวังขนาดนั้
วันนี้ร้องทุกข์กับสคบ. (ครั้งแรกในชีวิต) ไปแล่ว แต่ต้องการเงินทั้งหมดคืนด้วยคะ