สั่งซื้อสินค้ากับ Super sport online ให้ไปส่งที่สาขาโรบินสันศรีสมาน มาเป็นสัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่ได้ของ
พอโทรไปเช็คกับ call center แจ้งเลขใบสั่งซื้อไป สรุปว่าหน่วยงานของ super sport ที่ชื่อว่า Call and shop ส่งสินค้าผิดไปที่สาขา central westgate และ จะออก tracking no. ใหม่ให้ จาก xpresso เป็นของ kerry (ขอเลข track kerry จากเขาใหม่แล้ว แต่เขาไม่ให้ งง?)
อีก 3วัน โทรไปหาสาขา central westgate ปรากฏว่าว่าไม่พบสินค้า และไม่มีโอกาสที่จะผิดมาที่สาขานี้แน่นอน (งง)
สรุปโทรกลับไป super sport call center ใหม่ (ติดต่อยากมาก) นางคนเดิมบอกว่า ไม่สามารถประสานงานต่อให้ได้โดยตรง (เหมือนปัดความรับผิดชอบ) บอกให้รอ ซึ่ง ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาเช็คหรือประสานงานอะไรให้ไม่ได้เลย แม้แต่เลข tracking no. ใหม่ ก็ยังไม่บอกเรา ตามที่พูดเลย (ทั้งๆที่เรามีเลขสั่งซื้อแท้ๆ)
ทำยังไงดี?? จะได้สินค้ามั้ย?? เห็นกระทู้อื่นๆ ก็มีปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับทาง Super Sport Online เหมือนกัน
ระบบแย่มาก ไม่ secure เลย, Call center ก็ติดต่อยาก แถมติดตามอะไรให้ไม่ได้เลย 😐
สั่งซื้อสินค้ากับ Super Sport Online แต่ไม่ได้ของ
พอโทรไปเช็คกับ call center แจ้งเลขใบสั่งซื้อไป สรุปว่าหน่วยงานของ super sport ที่ชื่อว่า Call and shop ส่งสินค้าผิดไปที่สาขา central westgate และ จะออก tracking no. ใหม่ให้ จาก xpresso เป็นของ kerry (ขอเลข track kerry จากเขาใหม่แล้ว แต่เขาไม่ให้ งง?)
อีก 3วัน โทรไปหาสาขา central westgate ปรากฏว่าว่าไม่พบสินค้า และไม่มีโอกาสที่จะผิดมาที่สาขานี้แน่นอน (งง)
สรุปโทรกลับไป super sport call center ใหม่ (ติดต่อยากมาก) นางคนเดิมบอกว่า ไม่สามารถประสานงานต่อให้ได้โดยตรง (เหมือนปัดความรับผิดชอบ) บอกให้รอ ซึ่ง ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาเช็คหรือประสานงานอะไรให้ไม่ได้เลย แม้แต่เลข tracking no. ใหม่ ก็ยังไม่บอกเรา ตามที่พูดเลย (ทั้งๆที่เรามีเลขสั่งซื้อแท้ๆ)
ทำยังไงดี?? จะได้สินค้ามั้ย?? เห็นกระทู้อื่นๆ ก็มีปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับทาง Super Sport Online เหมือนกัน
ระบบแย่มาก ไม่ secure เลย, Call center ก็ติดต่อยาก แถมติดตามอะไรให้ไม่ได้เลย 😐