เรื่องมีอยู่ว่า จขกท. ส่งของไปภูเก็ตประมาณวันที่ 23 พ.ย. ปลายทางรอของประมาณ 1 สัปดาห์ก็ไม่ได้ (ปกติ 1-2 วันก็ถึงแล้ว) ปรากฎว่าวันที่ 29 พ.ย. มีพัสดุมาส่งที่บ้านของ จขกท. (ผู้ส่ง) ซึ่งเป็นกล่องที่ควรไปส่งที่ภูเก็ต
สอบถามไปทาง Call center ได้ความว่า
กล่องที่จัดส่งได้ถูกส่ง ไปๆ กลับๆ กรุงเทพ-ภูเก็ต ถึง 2 รอบ !!! กล่องได้ไปเที่ยวภูเก็ตมากกว่า จขกท. ทั้งปีอีก ทั้งๆที่ระบบขนส่งก็แจ้งชัดเจนอยู่ว่าให้ส่งที่ภูเก็ต เป็นไปได้ยังไงที่ไอกล่องอันนี้มันขึ้นๆลงๆถึง 2 รอบ
อันนี้คือในระบบ Tracking ของทางบริษัท แจ้งชัดเจนว่าให้ส่งไปภูเก็ต และที่วงกลมก็คือที่ Call Center แจ้งว่าไปส่งๆกลับๆ กรุงเทพ-ภูเก็ต ถึง 2 รอบ
แจ้ง Support ไปที่ Call Center ตั้งแต่วันนั้น (และหลายวันถัดๆมา) ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา แจ้ง Support ไปที่ Line ก็ไม่ช่วยอะไร บอกจะแค่ประสานงานให้เหมือนกับ Call Center มัวแต่จะรีบจบแชทให้ได้ ถามๆแปปเดียวว่าจะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่ ก็บอกไม่ได้ รีบตัดแชทจบเฉย คือบริการเหมือนกับไม่อยากรับเรื่องร้องเรียนอ่ะ
สุดท้าย จขกท. ต้องควักเงิน 4xx บาทเพื่อให้ทางสาขาที่มาส่งเนี่ย เข้ามารับไปส่งให้ใหม่ แค้นตรงที่ค่าส่งตอนแรกมัน 200 บาท แล้วไหงเราต้องมาจ่ายเพิ่มอีก 2 เท่าเพื่อส่งไปใหม่ทั้งๆที่มันก็ไม่ใช่ความผิดเรา แต่จังหวะนั้นของมันล่าช้ามาสัปดาห์นึงละ เท่าไหร่เราก็ยอมจ่าย
เรื่องเงินมันไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว แต่ระดับการบริการของพวกคุณมันใช้ไม่ได้
ทั้งนี้ จขกท. แค่อยากแสดงให้เห็นถึงปัญหาในการให้บริการที่แย่ๆของบริษัทนี้ ถึงแม้ว่าจะผิดหวังในรอบนี้ แต่ก็ยังเชื่อว่าอนาคตจะมีอะไรที่ดีกว่านี้
"กล่องขึ้น-ลงประเทศได้สองรอบ แต่หวังว่าความใส่ใจจะไปถึงลูกค้าให้เร็วกว่านี้"
ด้วยความเคารพในความหวังที่ยังเหลือ,
P.
[CR] เรื่องตลกร้ายของขนส่งสีส้ม
สอบถามไปทาง Call center ได้ความว่า กล่องที่จัดส่งได้ถูกส่ง ไปๆ กลับๆ กรุงเทพ-ภูเก็ต ถึง 2 รอบ !!! กล่องได้ไปเที่ยวภูเก็ตมากกว่า จขกท. ทั้งปีอีก ทั้งๆที่ระบบขนส่งก็แจ้งชัดเจนอยู่ว่าให้ส่งที่ภูเก็ต เป็นไปได้ยังไงที่ไอกล่องอันนี้มันขึ้นๆลงๆถึง 2 รอบ
แจ้ง Support ไปที่ Call Center ตั้งแต่วันนั้น (และหลายวันถัดๆมา) ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา แจ้ง Support ไปที่ Line ก็ไม่ช่วยอะไร บอกจะแค่ประสานงานให้เหมือนกับ Call Center มัวแต่จะรีบจบแชทให้ได้ ถามๆแปปเดียวว่าจะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่ ก็บอกไม่ได้ รีบตัดแชทจบเฉย คือบริการเหมือนกับไม่อยากรับเรื่องร้องเรียนอ่ะ
สุดท้าย จขกท. ต้องควักเงิน 4xx บาทเพื่อให้ทางสาขาที่มาส่งเนี่ย เข้ามารับไปส่งให้ใหม่ แค้นตรงที่ค่าส่งตอนแรกมัน 200 บาท แล้วไหงเราต้องมาจ่ายเพิ่มอีก 2 เท่าเพื่อส่งไปใหม่ทั้งๆที่มันก็ไม่ใช่ความผิดเรา แต่จังหวะนั้นของมันล่าช้ามาสัปดาห์นึงละ เท่าไหร่เราก็ยอมจ่าย เรื่องเงินมันไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว แต่ระดับการบริการของพวกคุณมันใช้ไม่ได้
ทั้งนี้ จขกท. แค่อยากแสดงให้เห็นถึงปัญหาในการให้บริการที่แย่ๆของบริษัทนี้ ถึงแม้ว่าจะผิดหวังในรอบนี้ แต่ก็ยังเชื่อว่าอนาคตจะมีอะไรที่ดีกว่านี้
"กล่องขึ้น-ลงประเทศได้สองรอบ แต่หวังว่าความใส่ใจจะไปถึงลูกค้าให้เร็วกว่านี้"
ด้วยความเคารพในความหวังที่ยังเหลือ,
P.
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้