เมื่อวันที่ 06/06/66 ที่ผ่านมา ผมได้ทำการสั่งซื้อรองเท้าแตะ 2 คู่ไปในราคา 660 บาท(ค่าจัดส่ง 80บาท) จากทางเว็บไซต์ Super Sports โดยการชำระเงินผ่านทาง บัตรเครดิต/บัตรเดบิต การชำระเงินสำเร็จเรียบร้อยดี ผมก็รอของไปตามปกติ และคิดว่าคงใช้เวลาไม่กี่วันในการจัดส่ง
จนเวลาผ่านมาเข้าวันที่ 15/06/66 ผมที่สงสัยว่าทำไมจึงยังไม่ได้ของจึงทำการเช็คสถานะการสั่งซื้อแล้วพบว่า สถานะยังคงอยู่ที่ "กำลังดำเนินการ"
ผมไม่นิ่งนอนใจรีบทำการแจ้งปัญหานี้ไปในช่องทางการติดต่อต่างๆของ Super Sports ต่างๆ
เช่น Facebook ,Line ,Email ทุกช่องทางล้วนแต่เป็นข้อความตอบกลับอัตโนมัติ แต่ทาง Facebook ได้มีแอดมินตอบกลับมาว่า "รบกวนลูกค้าติดต่อทาง Call center ได้เลยค่ะ" เหมือนจะตอบแบบปัดความรับผิดชอบและไม่อยากที่จะทำหน้าที่ในการติดตามสินค้าให้
เลขที่สั่งใบสั่งซื้อ SP2306060600719 (สั่งซื้อวันที่ 06/06/66 ชำระเงิน 06/06/66 เวลา 17.12 น)
สำหรับทาง Super Sport ถ้าเห็นกระทู้นี้รบกวนดำเนินการให้เรียบร้อยด้วยครับ ผมสั่งซื้อของกับคุณมาหลายรอบ และหวังว่ารอบหน้าคงไม่ต้องไปสั่งซื้อที่อื่น ขอบคุณครับ
Super Sports เล่นผมเข้าให้แล้ว สั่งของแล้วไม่ยอมส่ง
จนเวลาผ่านมาเข้าวันที่ 15/06/66 ผมที่สงสัยว่าทำไมจึงยังไม่ได้ของจึงทำการเช็คสถานะการสั่งซื้อแล้วพบว่า สถานะยังคงอยู่ที่ "กำลังดำเนินการ"
ผมไม่นิ่งนอนใจรีบทำการแจ้งปัญหานี้ไปในช่องทางการติดต่อต่างๆของ Super Sports ต่างๆ
เช่น Facebook ,Line ,Email ทุกช่องทางล้วนแต่เป็นข้อความตอบกลับอัตโนมัติ แต่ทาง Facebook ได้มีแอดมินตอบกลับมาว่า "รบกวนลูกค้าติดต่อทาง Call center ได้เลยค่ะ" เหมือนจะตอบแบบปัดความรับผิดชอบและไม่อยากที่จะทำหน้าที่ในการติดตามสินค้าให้
เลขที่สั่งใบสั่งซื้อ SP2306060600719 (สั่งซื้อวันที่ 06/06/66 ชำระเงิน 06/06/66 เวลา 17.12 น)
สำหรับทาง Super Sport ถ้าเห็นกระทู้นี้รบกวนดำเนินการให้เรียบร้อยด้วยครับ ผมสั่งซื้อของกับคุณมาหลายรอบ และหวังว่ารอบหน้าคงไม่ต้องไปสั่งซื้อที่อื่น ขอบคุณครับ