จะเรียกว่ากระทู้ระบายก็ได้นะครับ เนื่องจากความรู้สึกหงุดหงิดจากผลกระทบของร้านขายอุปกรณ์กีฬาสีเขียว
เมื่อวันที่ 9 May ที่ผ่านมาทางร้านค่ายเขียวนี้ได้จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ ลดแหลก ลดลาน ลดมาก ลดมาย เทขายจำนวนมาก
เหมือนโปรการตลาดของหลายๆแอพหรือห้างร้านดังที่ร่วมกันจัดโปร 5.5 และผมก็ได้สนใจเข้าไปสั่งซื้อ
โดยที่จุดประสงค์ก็เลือกของที่จะใช้งาน และได้สั่งซื้อของมาจำนวน 2 ชิ้น
คือ 1. รองเท้าสำหรับใส่วิ่ง 1 คู่ และ 2. รองเท้าแตะยี่ห้อ 3ขีดเฉียง 1คู่ โดยสินค้าทั้งหมดได้ใส่ตะกร้า และกดสั่งซื้อได้ตามปกติ ไม่มีข้อความหรือการเตือนว่าสินค้าหมด ไม่สามารถขายได้ (ก่อนจะซื้อ 2คู่นี้มีเลือกอันที่สินค้าหมดไปแล้ว และไม่สามารถใส่เข้ารถเข็นได้)
สั่งของวันที่ 9 May โดยที่ก่อนจะกดยืนยันคำสั่งซื้อ เราได้ตรวจสอบดีแล้วว่าระยะเวลาการจัดส่ง ในกรุงเทพและปริมณฑลใช้เวลา 2-3 วัน นอกนั้นใช้เวลา 4-5 วันซึ่งก็ยอมรับได้ครับ ไม่ได้ติดขัดอะไรกับระยะเวลาแค่นี้ แล้วก็ทำการยืนยันคำสั่งซื้อไป
ผ่านไป 3 วันวันที่ 12 May ลองเข้าไปติดตามของที่เราสั่งก็เริ่มสงสัยว่าทำไมยังไม่จัดส่ง ในระบบระบุเพียงว่ากำลังดำเนินการเพียงเท่านั้น ซึ่งเป็นขั้นตอนนี้มาตั้งแต่วันที่ 9 May แล้ว ซึ่งก็คิดในแง่ดีว่า เอิ่มคนคงสั่งเยอะมั้ง ให้เวลาเขาหน่อย เดี๋ยวก็คงถึงออเดอร์เรา
ผ่านมาอีก 2 วัน ครบกำหนด 5 วันซึ่งควรมี Progress อะไรบ้างแหละ หลังจากเข้าระบบมาเพื่อติดตามสถานะการจัดส่งหรือสินค้า ก็พบว่า ไม่มีเลย ไม่มีเลยเจ้าค่ะ ไม่อัพ ไม่เดต ไม่เดทอะไรเลย จึงได้ลองโทรไปถาม CC ของ Super ........ ออนไลน์ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รออยู่ 15 นาที ก็เลยมาตามกับทางแชทไลน์ official แทน
หลังจากผ่านไปสัก 3ชั่วโมง เสียงเตือนของไลน์ Super ......... online official ก็ดังขึ้น พร้อมกับแสดงข้อความที่ไม่สมควรเกิดขึ้น
"ขออภัย หมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน สินค้าหมด ทางเราจะรีบดำเนินการคืนเงินให้"
ตลกร้ายเนอะ ใช้เวลา 5 วันในการยืดเวลาเพียงเพราะจะตอบเราว่า ของหมด ไม่มีส่งให้ ยกเลิกออเดอร์
เคยสั่งซื้อหลายรอบมากนะ เจ้านี้ แต่รอบก่อนๆคือไม่เจอแบบนี้ เจอรอบนี้พูดเลยว่า เซ็ง หงุดหงิด และเสียความรู้สึกมากๆ
ถ้าในระบบไม่สามารถสั่งซื้อได้จนสำเร็จ เราจะไม่เซ็งเท่านี้เลย เพราะเราช้าเอง ไม่ทันเอง หรือเราผิดเอง
แต่นี่ทางร้านค้าคือ................ ครับ ใครจะซื้อกับร้านนี้ ทางนี้ก็ระวังด้วยล่ะกัน แค่อยากมาระบาย
Supersport Online กับการขายของได้ แต่ไม่มีสินค้าจัดส่งให้
เมื่อวันที่ 9 May ที่ผ่านมาทางร้านค่ายเขียวนี้ได้จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ ลดแหลก ลดลาน ลดมาก ลดมาย เทขายจำนวนมาก
เหมือนโปรการตลาดของหลายๆแอพหรือห้างร้านดังที่ร่วมกันจัดโปร 5.5 และผมก็ได้สนใจเข้าไปสั่งซื้อ
โดยที่จุดประสงค์ก็เลือกของที่จะใช้งาน และได้สั่งซื้อของมาจำนวน 2 ชิ้น
คือ 1. รองเท้าสำหรับใส่วิ่ง 1 คู่ และ 2. รองเท้าแตะยี่ห้อ 3ขีดเฉียง 1คู่ โดยสินค้าทั้งหมดได้ใส่ตะกร้า และกดสั่งซื้อได้ตามปกติ ไม่มีข้อความหรือการเตือนว่าสินค้าหมด ไม่สามารถขายได้ (ก่อนจะซื้อ 2คู่นี้มีเลือกอันที่สินค้าหมดไปแล้ว และไม่สามารถใส่เข้ารถเข็นได้)
สั่งของวันที่ 9 May โดยที่ก่อนจะกดยืนยันคำสั่งซื้อ เราได้ตรวจสอบดีแล้วว่าระยะเวลาการจัดส่ง ในกรุงเทพและปริมณฑลใช้เวลา 2-3 วัน นอกนั้นใช้เวลา 4-5 วันซึ่งก็ยอมรับได้ครับ ไม่ได้ติดขัดอะไรกับระยะเวลาแค่นี้ แล้วก็ทำการยืนยันคำสั่งซื้อไป
ผ่านไป 3 วันวันที่ 12 May ลองเข้าไปติดตามของที่เราสั่งก็เริ่มสงสัยว่าทำไมยังไม่จัดส่ง ในระบบระบุเพียงว่ากำลังดำเนินการเพียงเท่านั้น ซึ่งเป็นขั้นตอนนี้มาตั้งแต่วันที่ 9 May แล้ว ซึ่งก็คิดในแง่ดีว่า เอิ่มคนคงสั่งเยอะมั้ง ให้เวลาเขาหน่อย เดี๋ยวก็คงถึงออเดอร์เรา
ผ่านมาอีก 2 วัน ครบกำหนด 5 วันซึ่งควรมี Progress อะไรบ้างแหละ หลังจากเข้าระบบมาเพื่อติดตามสถานะการจัดส่งหรือสินค้า ก็พบว่า ไม่มีเลย ไม่มีเลยเจ้าค่ะ ไม่อัพ ไม่เดต ไม่เดทอะไรเลย จึงได้ลองโทรไปถาม CC ของ Super ........ ออนไลน์ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รออยู่ 15 นาที ก็เลยมาตามกับทางแชทไลน์ official แทน
หลังจากผ่านไปสัก 3ชั่วโมง เสียงเตือนของไลน์ Super ......... online official ก็ดังขึ้น พร้อมกับแสดงข้อความที่ไม่สมควรเกิดขึ้น
"ขออภัย หมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน สินค้าหมด ทางเราจะรีบดำเนินการคืนเงินให้"
ตลกร้ายเนอะ ใช้เวลา 5 วันในการยืดเวลาเพียงเพราะจะตอบเราว่า ของหมด ไม่มีส่งให้ ยกเลิกออเดอร์
เคยสั่งซื้อหลายรอบมากนะ เจ้านี้ แต่รอบก่อนๆคือไม่เจอแบบนี้ เจอรอบนี้พูดเลยว่า เซ็ง หงุดหงิด และเสียความรู้สึกมากๆ
ถ้าในระบบไม่สามารถสั่งซื้อได้จนสำเร็จ เราจะไม่เซ็งเท่านี้เลย เพราะเราช้าเอง ไม่ทันเอง หรือเราผิดเอง
แต่นี่ทางร้านค้าคือ................ ครับ ใครจะซื้อกับร้านนี้ ทางนี้ก็ระวังด้วยล่ะกัน แค่อยากมาระบาย