[เตือนภัย] การบริการสุดห่วยของ Robinson shopping online

ขอบ่นการบริการ Robinson shopping online ซื้อหม้อทอดอเนกประสงค์ Actifry Snacking รุ่น FZ7118 สีดำ ความจุ 1 กก.
วันที่ 5 เม.ย. 2563, 5:30:25 PM
ได้รับคำสั่งซื้อทางอีเมลเรียบร้อย
วันที่ 7 เม.ย. 2563 ลองเช็คสถานะในhttps://www.robinson.co.th/en/orders/tracking
สถานะ คือ payment แล้ว
วันที่ 8 เม.ย. 2563 ลองเข้าไปเช็คสถานะอีกครั้ง  ตอน 10.20 AM ปรากฏเป็น "Cancel"
ผมโทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านเบอร์ 02-808-5555 (คุยไปทั้งหมด 39 นาที)
ได้รับการแจ้งกลับมาว่า สินค้าในคลังไม่มี ทางเราจึงยกเลิก order ของลูกค้าไป
โดยสิ่งที่ผมไม่โอเคมากๆ คือ เจ้าหน้าที่ไม่มีการติดต่อโทรมาแจ้งล่วงหน้าอะไรเลย ว่าจะยกเลิกสินค้าของผม และทำไมไม่โทรมาแจ้งว่ารอสินค้าได้หรือไม่
นี้คือมากดยกเลิก และ call center ได้แต่ตอบว่าเดี๋ยวจะประสานงานหัวหน้าและติดต่อกลับไป 1-2 วัน
สิ่งที่จะดำเนินการให้ คือ คืนเงินและชดเชย code ส่วนลด "แต่ประเด็นคือ เงินจะคืนเข้าบัตรเครดิตผมอีก 2 รอบบิล"!!!!!!
นี้สินค้าผมก็ไม่ได้ เงินก็ยังคืนผมช้า นี้คือการบริการของ Robinson online หรอครับ
ใครคิดจะสั่งซื้อ Robinson online ช่วงนี้ ระวังไว้เลยนะครับ มายกเลิก ออเดอร์ ตอนไหน ไม่บอกไม่รู้

#Robinsononline
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่