▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ALL Online (Platform)
shopping online ได้ของเสียหาย เรียกร้องอะไรได้บ้าง
ผมสั่งซื้อของออนไลน์แล้ว ได้สินค้าเสียหาย และได้รับเงินคืน
แต่คำถามของผมก็คือเอาเงินคืนไปก็จบใช่ไหม มันจะเรียกร้องอะไรอย่างอื่นได้บ้างไหม
-เราได้ของเสียหายมาไม่ได้ใช้งานทันทีและต้องมาทำเรื่องคืนของและขอเงินคืนในเวลาหลายวันตรงส่วนนี้แหละที่ผมอยากทราบว่าจะเรียกร้องอะไรได้บ้าง?
-พอเป็นแบบนี้ทุกแพลตฟอร์มก็ทำแบบเดียวกับเรา
ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกความเห็นที่เป็นประโยชน์นะครับ