คือเราสั่งซื้อip16ผ่าน ais online store ไปค่ะ วันที่16มกราที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่าเรากดสั่งสีผิด รู้ตัวประมาณครึ่งชม.หลังสั่งไป เลยรีบโทรไปแจ้งพนักงานว่าถ้าขอเปลี่ยนสีได้ไหม พนักงาน aisเขาก็บอกมาว่าแก้ไขไม่ได้ เราก็โอเคค่ะ เลยบอกเขาว่างั้นรบกวรยกเลิกออเดอร์ให้หน่อยค่ะแล้วจะกดสั่งไปใหม่ เขาก็ตอบรับว่าจะยกเลิกให้ แต่พอมาวันรุ่งขึ้นของขึ้นกำลังจัดส่งเลยโทรไปคอมเพลนais ที่ไม่ยกเลิกออเดอร์ จนได้ข้อสรุปกันมาว่าให้เราตีพัสดุกลับ
วันที่ 17 มกรา ประมาณ11โมงของมาส่งค่ะโดย Kerry เราก็ถามพนักงานเขาว่าอันนี้ของ ais ไหมแต่พนักงานไมาทราบค่ะเลยยืนเช็คเลขหน้ากล่องแล้วทราบว่าใช้เลยแจ้งพนักงานขนส่งว่าอันนี้ต้องตีของกลับค่ะ(มีคลิปกล้องวงจรปิดยืนยันคืนพัสดุค่ะ) ระหว่างนั้นก็ตาม kerryตลอดว่ากี่วันของจะตีกลับได้วันไหน เพราะ kerry ก็ดันลงข้อมูลว่าจัดส่งสำเร็จเฉยเลยทั้งที่ของไม่ได้ส่ง ถามว่าทำไมไม่แก้ในระบบว่าตีสินค้ากลับเขาก็บอกแก้ไม่ได้ ทำให้ระบบของ ais online store ขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จ เราไม่สบายใจเลย ตามวันเว้นวัน บวกกับโทรหา call center ais ทุกสองสามวันก็ไม่มีอะไรอัพเดทมีแต่ให้รอค่ะ
ตามไปตามมาจนประมาณวันที่ 26-27 มกรา ais บอกว่าให้ไปช้อปแล้วทำการเคลมเงินได้เลย เราก็ดีใจนึกว่าเรื่องจะจบ วันที่28มากราเลยไปที่ช้อป ais ที่สยาม พอไปถึงพนักงานที่นั่นบอกว่า call center ของ ais ระบุว่าให้เอาสินค้าไปเคลมกับช้อป คือเราพูดทุกครั้งที่โทรคุยกับ call center ว่าสินค้าตีคืนไปแล้ว
กลายเป็นว่าคนที่ช้อปต้องรับเรื่องใหม่ค่ะ แล้วเขาก็แจ้งว่าจะตามก็ตามทางคลังที่ส่งของให้และตามคลัง kerry ให้
จนมาวันที่ 3 กุมภา พนักงานais ที่รับเรื่องโทรมาอัพเดทว่า คลังบอกว่ากำลังเตรียมตีสินค้ากลับตั้งแต่วันที่ 30 มกรา ระยะเวลาภายใน 3-5 วันทำการ เราก็ยังใจเย็นที่จะรอ
จนวันนี้วันที่ 7 กุมภา ก็เห็นไม่มีอัพเดทเลย (ต้องบอกว่าตั้งแต่คีคืนสินค้า ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากขนส่งเลยค่ะ) เลยเช็คไปกับทางเคอรี่ให้อัพเดท เขาตอบว่าระบบระบุว่าสินค้าสูญหาย (จริงๆตอนประมาณ4โมงเข้าไปเช็คเลขพัสดุยังขึ้นจัดส่งสำเร็จอยู่เลยค่ะ แต่พอเช็คใหม่หลังทักไปถาม ระบบก็เปลี่ยนเป็นตีคืนสินค้า)
คืออันนี้ kerry จะรับผิดชอบยังไงคะของก็มูลค่าสูง แล้ว ais สามารถดูแลลูกค้ายังไงได้บ้าง ลูกค้ายังไม่ได้ใช้สินค้าเลยค่ะ
เรารู้สึกว่าทุกการติดต่อไม่มีอะไรยืนยันหรือให้ความสบายใจเราได้เลย มีแต่พูดว่าจะทำๆค่ะ รู้สึกแย่มากๆที่ใช้บริการทั้งสองบริการนี้
สั่งของจาก AIS online store และตีกลับพัสดุแต่ Kerry ทำพัสดุหาย
วันที่ 17 มกรา ประมาณ11โมงของมาส่งค่ะโดย Kerry เราก็ถามพนักงานเขาว่าอันนี้ของ ais ไหมแต่พนักงานไมาทราบค่ะเลยยืนเช็คเลขหน้ากล่องแล้วทราบว่าใช้เลยแจ้งพนักงานขนส่งว่าอันนี้ต้องตีของกลับค่ะ(มีคลิปกล้องวงจรปิดยืนยันคืนพัสดุค่ะ) ระหว่างนั้นก็ตาม kerryตลอดว่ากี่วันของจะตีกลับได้วันไหน เพราะ kerry ก็ดันลงข้อมูลว่าจัดส่งสำเร็จเฉยเลยทั้งที่ของไม่ได้ส่ง ถามว่าทำไมไม่แก้ในระบบว่าตีสินค้ากลับเขาก็บอกแก้ไม่ได้ ทำให้ระบบของ ais online store ขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จ เราไม่สบายใจเลย ตามวันเว้นวัน บวกกับโทรหา call center ais ทุกสองสามวันก็ไม่มีอะไรอัพเดทมีแต่ให้รอค่ะ
ตามไปตามมาจนประมาณวันที่ 26-27 มกรา ais บอกว่าให้ไปช้อปแล้วทำการเคลมเงินได้เลย เราก็ดีใจนึกว่าเรื่องจะจบ วันที่28มากราเลยไปที่ช้อป ais ที่สยาม พอไปถึงพนักงานที่นั่นบอกว่า call center ของ ais ระบุว่าให้เอาสินค้าไปเคลมกับช้อป คือเราพูดทุกครั้งที่โทรคุยกับ call center ว่าสินค้าตีคืนไปแล้ว
กลายเป็นว่าคนที่ช้อปต้องรับเรื่องใหม่ค่ะ แล้วเขาก็แจ้งว่าจะตามก็ตามทางคลังที่ส่งของให้และตามคลัง kerry ให้
จนมาวันที่ 3 กุมภา พนักงานais ที่รับเรื่องโทรมาอัพเดทว่า คลังบอกว่ากำลังเตรียมตีสินค้ากลับตั้งแต่วันที่ 30 มกรา ระยะเวลาภายใน 3-5 วันทำการ เราก็ยังใจเย็นที่จะรอ
จนวันนี้วันที่ 7 กุมภา ก็เห็นไม่มีอัพเดทเลย (ต้องบอกว่าตั้งแต่คีคืนสินค้า ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากขนส่งเลยค่ะ) เลยเช็คไปกับทางเคอรี่ให้อัพเดท เขาตอบว่าระบบระบุว่าสินค้าสูญหาย (จริงๆตอนประมาณ4โมงเข้าไปเช็คเลขพัสดุยังขึ้นจัดส่งสำเร็จอยู่เลยค่ะ แต่พอเช็คใหม่หลังทักไปถาม ระบบก็เปลี่ยนเป็นตีคืนสินค้า)
คืออันนี้ kerry จะรับผิดชอบยังไงคะของก็มูลค่าสูง แล้ว ais สามารถดูแลลูกค้ายังไงได้บ้าง ลูกค้ายังไม่ได้ใช้สินค้าเลยค่ะ
เรารู้สึกว่าทุกการติดต่อไม่มีอะไรยืนยันหรือให้ความสบายใจเราได้เลย มีแต่พูดว่าจะทำๆค่ะ รู้สึกแย่มากๆที่ใช้บริการทั้งสองบริการนี้