เตือนภัยสั่งสินค้าจาก JD Central แล้วไม่ส่งของและไม่รับผิดชอบ..ผ่านไป 10 วันให้กดยกเลิก

สั่งสินค้ากับทาง JD Central แต่ไม่ส่งสินค้า ผลัดวันไปเรื่อย โยนเรื่องไปมาโยนความรับผิดชอบให้ร้านค้า ร้านค้าก็โยนเรื่องให้JD central ยอดที่จ่ายไป 2148 บาท
สั่งสินค้าวันที่ 8 /5/63 เวลา 11.24 แต่จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้าและดำเนินการใด ๆ Timeline วันที่ 8/5/63 สั่งสินค้าสถานะในระบบ เวลา 12.16 คำสั่งชื้อถูกส่งไปยังคลังสินค้า 1เพื่อเตรียมจัดส่ง วันที่ 11/5/63 สอบถามกับทางร้านค้าคือ Power Buy ได้คำตอบว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ วันที่ 13/5/63 สอบถามกับทาง JD Central บอกว่า ออร์เดอร์มีปัญหา จะประสานงานร้านค้าและดำเนินการให้ หรือถ้าต้องการยกเลิกก็กดยกเลิกได้(ผมไม่ยกเลิกเพราะเงื่อนไขการรอเงินคืนคือ 7-14วัน ) นานไปไหม ตอนจ่ายหักทันที วันที่14 15 16 17 /5/63 ติดต่อเรื่อยๆ ทั้งกับทาง JD Central และทางร้านค้า Power Buy โยนความรับผิดชอบกันไปมา ทาง JD บอกว่าประสานงาน แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีการแจ้งกลับอะไรเลย ทั้ง ๆบอกว่าระยะเวลาติดตาม 48 ชั่วโมง จนต้องถามเอง ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ทาง Power Buy ก็บอกว่าเรื่องทางJD ยังไม่ส่งมา เลยทำอะไรไม่ได้ ต้องไปตามกับทาง JD Central เอง โยนกันไปมา สรุปจนถึงวันนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีคนรับผิดชอบ เสียสุขภาพจิตจริงๆ ตามเรื่องแต่ก็เหมือนเมินเฉย ได้รับคำตอบเดิม ๆ ถึงแม้จะตามบ่อย ๆก็ได้คำตอบเดิม "จะติดตามและประสานงานให้" พอตามไปเรื่อย ๆ ก็บอกว่า ถ้าไม่รอก็กดยกเลิก คือการกดยกเลิกแต่ระยะเงินคืน คือ 7 ~14 วัน (ถ้ากดยกเลิกแล้วได้เงินคืนทันทีกดไปแล้วครับ) เป็นบริการที่ไร้ความรับผิดชอบมาก ๆ ถามหาความรับผิดชอบไม่มี จะเร่งตามให้ จะเร่งตามให้ตั้งแต่วันที่ 14 /5/63 -20/5/63 ล่าสุด 18/5/63 บอกให้กดยกเลิก เพื่อขอเงินคืน ที่ผ่านมาคืออะไร ตามเรื่อง ประสานงาน รอการติดต่อกลับ แต่ไม่เคยมีการติดต่อกลับแม้แต่ครั้งเดียว 

เเรกๆตอนเปิดตัวใหม่ ๆ เหมือนจะดีแต่ตอนนี้การบริการห่วยลงทุกวัน ไม่อยากให้ใครต้องเจอเรื่องราวแย่ ๆ การบริการไร้ความรับผิดชอบแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่