ปัญหา การสั่งซื้อของ JD Central / Power Buy online แล้วไม่ได้สินค้า

ผมสั่งซื้อ เครื่องกรองอากาศ Sharp เครื่องฟอกอากาศ (23 ตร.ม., สีดำ) รุ่น FP-J30TA-B 
จาก Applicaton JD Central เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2563 (สินค้าจัดส่ง 7 วันทำการ) 
ร้านค้าเป็นของ Power Buy 


ชำระเงินเรียบร้อย ในวันเดียวกัน 
สถานะ สินค้ารอจัดส่ง

   รอจนครบ 7 วันทำการ จึงได้โทรไปสอบถาม Call center Power Buy ได้ความว่า สินค้าไม่มีใน Stock กำลัง PO เรียกเข้า ช่วงต้นเดือน กุมภา
ผมก็รอ..
   จนถึงวันที่กำหนด จึงได้โทรไปใหม่ ปรากฏว่า สินค้าไม่เข้า ผมเลยให้ check ให้หน่อยว่า เข้าจริง ๆ วันไหน 
หลังจากนั้น ก็ได้มี CC Power buy โทรมา แจ้งว่า PO เข้า 29 กุมภา จะให้ผมยกเลิก แล้วรับเงินคืน ตอนแรกก็แจ้งจะยกเลิกไป แต่ภายหลังผมได้โทรไป CC อีกครั้ง เพื่อ ขอยืนยันว่า จะรอวันที่ 29 และไม่ต้องการยกเลิกสินค้า (ไหน ๆ ก็สั่งไปแล้ว กว่าจะยกเลิก กว่าจะได้เงินคืน กว่าจะสั่งใหม่ คงพอ ๆ กัน) ทาง CC ก็แจ้งว่า 29 ของเข้าแน่นอน และหลายชิ้นด้วย หากได้สินค้าแล้วจะจัดส่ง และ sms มาแจ้งให้ทราบ ผมก็ ok

มาถึงวันที่ 9 กุมภา สถานะยังไม่คืบหน้า ผมเลยโทรเข้าไปใหม่ ทั้ง JD Central, Power Buy Online ทาง Power Buy Online แจ้งว่า ไม่มีสินค้าใน Stock ไม่มี PO และไม่มีกำหนดการสั่งซื้อสินค้าเข้ามา Stock ... ผมก็ อ่าวว ในเมื่อคุณมี Order ลูกค้า จาก JD Central เข้ามา แล้วทำไมไม่สั่งสินค้าเข้ามา Stock ก็ไม่มีใครตอบได้ 

   สุดท้าย บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรมาเจรจา .. จนป่านนี้ เงียบกริบ ทั้ง JD Call Center ที่จะตามเรื่องให้ และ Power Buy Online ที่จะติดต่อกลับมา
สุดท้าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่