JD Central App เค้าไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าที่สั่งซื้อของหรือไงครับ

สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 10/5/63 และชำระเงินผ่านบัตรเรียบร้อยมีการตอบรับการสั่งซื้อสินค้าในวันเดียวกัน สถานะขึ้นว่า "Your order is sent to the 1 warehouse for shipment preparation" สถานะอยู่แบบนี้จนถึงวันที่ 15/5/63 เลยโทรเข้าไป call center ทาง cc ได้ตรวจสอบให้ ได้ผลว่าเลขorderนี้สั่งซื้อแต่ไม่มีorderจากทางJD Central app ส่งไปทาง powerbuy ผู้จำหน่ายสินค้า ทางง cc เลยแจ้งว่าจะทำการตามorderให้ ผมเลยไม่เข้าใจว่าถ้าไม่โทรถามโทรตามสถานะก็จะยังอยู่แบบนี้ตลอด order ก็ไม่ส่งไปยังผู้จำหน่าย แล้วเมื่อไหร่จะได้ของเงินก็จ่ายแล้ว ถ้าครบ7วันแล้วสถานะไม่เปลี่ยนอีกก็จบกันแล้วกดยกเลิก แล้วก็ส่งเรื่องไป สคบ แล้วก็พอกันทีกับแอ๊พนี้ การบริการแบบนี้ถึงสู้ App อื่นๆเค้าไม่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
โยนความผิดไปมา  เจอคล้าย ๆ กันครับ
สั่ง 8/5/63 -16/5/63 จนป่านนี้สถานะเหมือนเดิม แชทถามก็แล้ว โทษร้าน โทษระบบ ไปเรื่อย  แถมบอกว่าถ้าไม่อยากรอก็กดยกเลิกออร์เดอร์ (จ่ายเงินไปแล้ว ถ้ากดยกเลิก รอเงินคืนอีก 7 -15 วัน)

คือถ้ารีบดำเนินการ เมื่อรู้ว่าผิดพลาด มันก็น่าจะเรียบร้อยแล้วไหม
แต่นี่โยนไป โยนมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่