คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
โยนความผิดไปมา เจอคล้าย ๆ กันครับ
สั่ง 8/5/63 -16/5/63 จนป่านนี้สถานะเหมือนเดิม แชทถามก็แล้ว โทษร้าน โทษระบบ ไปเรื่อย แถมบอกว่าถ้าไม่อยากรอก็กดยกเลิกออร์เดอร์ (จ่ายเงินไปแล้ว ถ้ากดยกเลิก รอเงินคืนอีก 7 -15 วัน)
คือถ้ารีบดำเนินการ เมื่อรู้ว่าผิดพลาด มันก็น่าจะเรียบร้อยแล้วไหม
แต่นี่โยนไป โยนมา
สั่ง 8/5/63 -16/5/63 จนป่านนี้สถานะเหมือนเดิม แชทถามก็แล้ว โทษร้าน โทษระบบ ไปเรื่อย แถมบอกว่าถ้าไม่อยากรอก็กดยกเลิกออร์เดอร์ (จ่ายเงินไปแล้ว ถ้ากดยกเลิก รอเงินคืนอีก 7 -15 วัน)
คือถ้ารีบดำเนินการ เมื่อรู้ว่าผิดพลาด มันก็น่าจะเรียบร้อยแล้วไหม
แต่นี่โยนไป โยนมา
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Application
JD Central
Power Buy
JD Central App เค้าไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าที่สั่งซื้อของหรือไงครับ