วันที่ 6 มกราคม สั่งซื้อสินค้าจากร้าน Tops Online ผ่าน JD Central มาหลายอย่างค่ะ ทั้งของกิน ของใช้ รวม ๆ แลัวเกือบ 10 ชิ้นได้
ผ่านไป 5 วัน สถานะสินค้าก็ยังอยู่ที่ warehouse เลยโทรไปที่ call center เค้าบอกว่าเพิ่งได้รับ order เมื่อวันที่ 10 มกราคม เดี๋ยวเค้าจะดำเนินการให้
วันที่ 12 มกราคม ได้ของเกือบครบทุกชิ้น ของอีกชิ้นคนมาส่งแจ้งว่า ของอีกชิ้นจะมาส่งทีหลัง
เราก็โอเค คิดว่าคง 2-3 วัน
แต่เวลาผ่านมา 2-3 อาทิตย์ เราก็ยังไม่ได้ของชิ้นนั้น ระหว่างนั้นก็คือโทรไปหา call center 4-5 รอบ ทุกรอบ call center แจ้งว่า จะดำเนินการให้
และจะติดต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่เคยติดต่อกลับมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว
วันที่ 29 มกราคม สถานะสินค้าในแอพ JD Central ขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยครบทุกรายการแล้ว ทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ได้ของ
วันที่ 30 มกราคม เราเลยโทรไปอีกครั้ง บอกว่าเรายังไม่ได้ของเลย แต่ในแอพขึ้นว่าจัดส่งแล้ว call center ก็พูดเหมือนเดิมทุกอย่าง
ขออภัยเป็นอย่างสูง และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเร็วที่สุด.. คราวนี้เราเลยขอชื่อ call center ที่คุยกับเรา เพื่อที่เราจะได้ complian ถูกคน
วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ในที่สุด call center ก็โทรมาเพื่อที่จะนัดวันและเวลาในการส่งของ
วันที่ 2 กุมภาพันธ์ เราเพิ่งจะได้ของ ที่กำลังจะหมดอายุในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2020
จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทำไม Tops online ถึงใช้เวลาในการส่งของ 1 ชิ้นนานเกือบ 1 เดือน เราซื้อของกับ JD Central ตลอด ประทับใจการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วมาก แต่ไม่คิดว่า Tops Online จะแย่ถึงขนาดนี้ ต่อไปก็คงไม่สั่งแล้วค่ะ
[CR] ผิดหวังกับบริการของท็อปส์ออนไลน์มาก ๆ ค่ะ
ผ่านไป 5 วัน สถานะสินค้าก็ยังอยู่ที่ warehouse เลยโทรไปที่ call center เค้าบอกว่าเพิ่งได้รับ order เมื่อวันที่ 10 มกราคม เดี๋ยวเค้าจะดำเนินการให้
วันที่ 12 มกราคม ได้ของเกือบครบทุกชิ้น ของอีกชิ้นคนมาส่งแจ้งว่า ของอีกชิ้นจะมาส่งทีหลัง
เราก็โอเค คิดว่าคง 2-3 วัน
แต่เวลาผ่านมา 2-3 อาทิตย์ เราก็ยังไม่ได้ของชิ้นนั้น ระหว่างนั้นก็คือโทรไปหา call center 4-5 รอบ ทุกรอบ call center แจ้งว่า จะดำเนินการให้
และจะติดต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่เคยติดต่อกลับมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว
วันที่ 29 มกราคม สถานะสินค้าในแอพ JD Central ขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยครบทุกรายการแล้ว ทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ได้ของ
วันที่ 30 มกราคม เราเลยโทรไปอีกครั้ง บอกว่าเรายังไม่ได้ของเลย แต่ในแอพขึ้นว่าจัดส่งแล้ว call center ก็พูดเหมือนเดิมทุกอย่าง
ขออภัยเป็นอย่างสูง และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเร็วที่สุด.. คราวนี้เราเลยขอชื่อ call center ที่คุยกับเรา เพื่อที่เราจะได้ complian ถูกคน
วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ในที่สุด call center ก็โทรมาเพื่อที่จะนัดวันและเวลาในการส่งของ
วันที่ 2 กุมภาพันธ์ เราเพิ่งจะได้ของ ที่กำลังจะหมดอายุในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2020
จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทำไม Tops online ถึงใช้เวลาในการส่งของ 1 ชิ้นนานเกือบ 1 เดือน เราซื้อของกับ JD Central ตลอด ประทับใจการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วมาก แต่ไม่คิดว่า Tops Online จะแย่ถึงขนาดนี้ ต่อไปก็คงไม่สั่งแล้วค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้