ร้องเรียน TOPs Online ส่งสินค้าผิด ไม่รักษาคำพูดส่งกลับลูกค้า
ผมสั่งของจาก TOPs Online ในแอผส้มเพราะเชื่อมั่นว่าเป็นสินค้าแท้ราคาอาจจะสูงกว่าที่อื่น
มั่นใจในชื่อ TOPS แต่การสั่งออนไลน์ครั้งแรกของผมก็เกิดปัญหาที่ไม่เคยเจอมาก่อน
คำสั่งซื้อ 2307273UQ8USJN
ที่ใช้เวลา เกือบ 7 วันในการส่งของหลังสั่งซื้อ
สั่งซื้อ BRAGG APPLE CIDER 946 ML ราคา 680 บาท
สิ่งที่ TOP ส่งมาคือ นมกล่องจิตรลดา 3 กล่อง ราคา 50 บาท
ผมส่งภาพสินค้าและคลิปการเปิดกล่องไปทางแชท หลังได้สินค้า เวลา 17:40 วันที่ 30/07/23
แอดมินตอบกลับว่าให้ยกเลิกสินค้าเพื่อรับเงินคืน
ผมแจ้งว่าลูกค้าต้องการสินค้าที่ถูกต้องและให้รับสินค้าที่ส่งผิดกลับไป
แอดมินแจ้งว่าต้องประสานงานให้ว่าจะจัดการได้ไหมขอเบอร์ติดต่อไว้
ไม่มีคำขอโทษในดๆ จาก TOPS เรื่องส่งสินค้าผิดนะครับ
คำถามผมคือเป็นความผิดของลุกค้าหรือครับ
ผมไม่เคยเจอการตอบกลับแบบนี้มาก่อนแม้จะเป็นร้านค้าอื่นๆ ถึงจะเป็นขนาดเล็กมากใน SHOPEE
ร้านอื่นมี SERVICE MIND ดีมาก ในการบริการหากทางร้านส่งของ ผิดพลาด
ผมไม่ได้รับคำตอบใดๆจาก TOPS
วันที่ 31/07/23 ผมโทรเข้า CALL CERTER
คนรับเรื่องถามผมกลับว่า ในแอปเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาหรือยัง
CALL CENTER จะรับเรื่องติดตาม ให้เจ้าหน้าที่ตอบกลับทางแอปเท่านั้น
ไม่มีนโยบายการโทรกลับแจ้งลูกค้า โดยจะเร่งพิจารณาเคสให้
นี่คือคำตอบที่ผมควรได้รับหรือครับ
- เร่งพิจารณาเคส เป็นความผิดลูกค้าหรือครับที่สั่งของจากร้านคุณยอมจ่ายแพงกว่าที่อื่น
แต่สิ่งที่ได้รับผมนึกว่าสั่งจากร้านค้าหลอกลวงไม่มีความรับผิดชอบ
- CALL CENTER บอกว่าแอดมินร้านจะแจ้งเลขพัสดุในวันนี้ให้เฝ้าการตอบกลับทางแอปไว้
-12:15 แอดมินร้าน TOPS ONLINE ใน SHOPEE แจ้งว่าจะติดตามส่งเลขพัสดุให้ในวันนี้
-18:00 ยังไม่ได้รับข้อความติดต่อกลับใดๆ เมื่อถามกลับไป คำตอบที่ได้คืออยู่ระหว่าประสานงาน
*** สิ่งที่ได้รับคำตอบแสดงให้เห็นว่าทั้ง CALL CENTER และ แอดมินร้าน TOPS ONLINE ใน SHOPEE
ที่รับเรื่องช่วงเที่ยงพูดโกหก เอาตัวรอด ไร้ความรับผิดชอบต่อลุกค้าโดยสิ้นเชิง
เสียดายครับร้านค้านออนไลน์แบรนด์ใหญ่แต่ขาดการอบรมพนักงานที่ดี
จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นร้านค้าในเครือเดียวกับกับห้างดังที่ให้ความใส่ใจเรื่องการบริการมาก
ร้องเรียน TOPs Online ส่งสินค้าผิด ไม่รักษาคำพูดส่งกลับลูกค้า พนักงานโกหกจนนึกว่าเป็นร้านค้าหลอกลวง
ผมสั่งของจาก TOPs Online ในแอผส้มเพราะเชื่อมั่นว่าเป็นสินค้าแท้ราคาอาจจะสูงกว่าที่อื่น
มั่นใจในชื่อ TOPS แต่การสั่งออนไลน์ครั้งแรกของผมก็เกิดปัญหาที่ไม่เคยเจอมาก่อน
คำสั่งซื้อ 2307273UQ8USJN
ที่ใช้เวลา เกือบ 7 วันในการส่งของหลังสั่งซื้อ
สั่งซื้อ BRAGG APPLE CIDER 946 ML ราคา 680 บาท
สิ่งที่ TOP ส่งมาคือ นมกล่องจิตรลดา 3 กล่อง ราคา 50 บาท
ผมส่งภาพสินค้าและคลิปการเปิดกล่องไปทางแชท หลังได้สินค้า เวลา 17:40 วันที่ 30/07/23
แอดมินตอบกลับว่าให้ยกเลิกสินค้าเพื่อรับเงินคืน
ผมแจ้งว่าลูกค้าต้องการสินค้าที่ถูกต้องและให้รับสินค้าที่ส่งผิดกลับไป
แอดมินแจ้งว่าต้องประสานงานให้ว่าจะจัดการได้ไหมขอเบอร์ติดต่อไว้
ไม่มีคำขอโทษในดๆ จาก TOPS เรื่องส่งสินค้าผิดนะครับ
คำถามผมคือเป็นความผิดของลุกค้าหรือครับ
ผมไม่เคยเจอการตอบกลับแบบนี้มาก่อนแม้จะเป็นร้านค้าอื่นๆ ถึงจะเป็นขนาดเล็กมากใน SHOPEE
ร้านอื่นมี SERVICE MIND ดีมาก ในการบริการหากทางร้านส่งของ ผิดพลาด
ผมไม่ได้รับคำตอบใดๆจาก TOPS
วันที่ 31/07/23 ผมโทรเข้า CALL CERTER
คนรับเรื่องถามผมกลับว่า ในแอปเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาหรือยัง
CALL CENTER จะรับเรื่องติดตาม ให้เจ้าหน้าที่ตอบกลับทางแอปเท่านั้น
ไม่มีนโยบายการโทรกลับแจ้งลูกค้า โดยจะเร่งพิจารณาเคสให้
นี่คือคำตอบที่ผมควรได้รับหรือครับ
- เร่งพิจารณาเคส เป็นความผิดลูกค้าหรือครับที่สั่งของจากร้านคุณยอมจ่ายแพงกว่าที่อื่น
แต่สิ่งที่ได้รับผมนึกว่าสั่งจากร้านค้าหลอกลวงไม่มีความรับผิดชอบ
- CALL CENTER บอกว่าแอดมินร้านจะแจ้งเลขพัสดุในวันนี้ให้เฝ้าการตอบกลับทางแอปไว้
-12:15 แอดมินร้าน TOPS ONLINE ใน SHOPEE แจ้งว่าจะติดตามส่งเลขพัสดุให้ในวันนี้
-18:00 ยังไม่ได้รับข้อความติดต่อกลับใดๆ เมื่อถามกลับไป คำตอบที่ได้คืออยู่ระหว่าประสานงาน
*** สิ่งที่ได้รับคำตอบแสดงให้เห็นว่าทั้ง CALL CENTER และ แอดมินร้าน TOPS ONLINE ใน SHOPEE
ที่รับเรื่องช่วงเที่ยงพูดโกหก เอาตัวรอด ไร้ความรับผิดชอบต่อลุกค้าโดยสิ้นเชิง
เสียดายครับร้านค้านออนไลน์แบรนด์ใหญ่แต่ขาดการอบรมพนักงานที่ดี
จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นร้านค้าในเครือเดียวกับกับห้างดังที่ให้ความใส่ใจเรื่องการบริการมาก