พอกันทีกับ JD Central

ปกดิเราเป็นคนที่ซื้อของ Online บ่อยมาก ทั้งผ่าน Shoppee  Lazada หรือแม้กระทั้งผ่าน Aliexpress ไม่มีครั้งไหนเลยที่จะได้รับประสบการณ์แย่ๆ
เท่าครั้งนี้

Order แรก เราสั่งซื้อเครื่อง ปั่นน้ำผลไม้ของ electrolux  2-3วันผ่านไป ไม่มีการเคลื่อนไหวของสถานะสินค้า ปกติซื้อ Online ที่อื่นส่งเร็วมากๆ
เราส่ง chat ไปถาม 2 รอบ ใน App ระบุว่าเป็นของ Power Buy  ไร้ซึ่งการตอบกลับ  TT
สุดท้ายหาปุ่ม [Cancel] มันไม่มีเหมือน Application อื่นๆ ทำไงดี เลยต้องโทรเข้า Call Center ไม่มีใน App เลยต้องหาเบอร์จากทาง Google  _ _!
Call Center แจ้งว่า "ไม่มีสินค้า"  ==>>>> กรรมของผู้บริโภค แล้วลงขายทำไม งงใจ ต้องขอยกเลิก และรอเงินคืนอีก TT

Order ที่ สอง & สาม คือเครื่องฟอกอากาศ สั่งให้ส่งคนละจังหวัด (สั่งหลัง Order แรกไม่นานนัก) 
สถานะมีการขยับ หลัง 1-2 วันว่า เตรียมจัดส่ง  ยิ้ม
ต่อมามีการขึ้น หมายเลขติดตามสินค้าของ Kerry  หัวเราะ
รอมาสักพัก 1-2 วัน ไม่มีการขยับ เลยลองเอา หมายเลขมา Serach ใน Kerry เพราะปกติ Kerry จะส่งไวมาก 
ปรากฎว่าสถานะหลอกค่ะ  
Order แรกเราสั่งไปทางใต้  "ขึ้นไม่พบข้อมูล" 
Order สองส่งกทม "ขึ้นปลายทาง กระบี่"  TT อะไรว่ะ
ต้องโทรเข้า Call Center ที่บริการไม่ค่อยจะดีสักเทาไหร่ แจ้งว่ายังไม่ได้รับการตอบกลับจากเจ้าของสินค้าต้องรอเช็ค สถานะ  และจะแจ้งกลับภายใน 1-2 วันทำการ 

เอิ่มมมมม........... ถ้าเราไม่เอ๊ะใจแล้ว แล้วโทรตามเราจะไม่รู้เลย
ช่างเป็นการ Shopping Online ที่เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียความเชื่อมั่นที่มีต่อ JD Central มาก
เราลาขาดจากกันค่ะ พอกันที 

ปกติไม่ชอบ complain นะคะ แต่ครั้งนี้ เราไม่อยากให้คนอื่นต้องโดนแบบเรา มันเสียเวลา เสียสุขภาพจิต เสียเงินค่าโทรอีก
เลยอยากเตือนให้ระวังไว้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่