ปกดิเราเป็นคนที่ซื้อของ Online บ่อยมาก ทั้งผ่าน Shoppee Lazada หรือแม้กระทั้งผ่าน Aliexpress ไม่มีครั้งไหนเลยที่จะได้รับประสบการณ์แย่ๆ
เท่าครั้งนี้
Order แรก เราสั่งซื้อเครื่อง ปั่นน้ำผลไม้ของ electrolux 2-3วันผ่านไป ไม่มีการเคลื่อนไหวของสถานะสินค้า ปกติซื้อ Online ที่อื่นส่งเร็วมากๆ
เราส่ง chat ไปถาม 2 รอบ ใน App ระบุว่าเป็นของ Power Buy ไร้ซึ่งการตอบกลับ TT
สุดท้ายหาปุ่ม [Cancel] มันไม่มีเหมือน Application อื่นๆ ทำไงดี เลยต้องโทรเข้า Call Center ไม่มีใน App เลยต้องหาเบอร์จากทาง Google _ _!
Call Center แจ้งว่า "ไม่มีสินค้า" ==>>>> กรรมของผู้บริโภค แล้วลงขายทำไม งงใจ ต้องขอยกเลิก และรอเงินคืนอีก TT
Order ที่ สอง & สาม คือเครื่องฟอกอากาศ สั่งให้ส่งคนละจังหวัด (สั่งหลัง Order แรกไม่นานนัก)
สถานะมีการขยับ หลัง 1-2 วันว่า เตรียมจัดส่ง
ต่อมามีการขึ้น หมายเลขติดตามสินค้าของ Kerry
รอมาสักพัก 1-2 วัน ไม่มีการขยับ เลยลองเอา หมายเลขมา Serach ใน Kerry เพราะปกติ Kerry จะส่งไวมาก
ปรากฎว่าสถานะหลอกค่ะ
Order แรกเราสั่งไปทางใต้ "ขึ้นไม่พบข้อมูล"
Order สองส่งกทม "ขึ้นปลายทาง กระบี่" TT อะไรว่ะ
ต้องโทรเข้า Call Center ที่บริการไม่ค่อยจะดีสักเทาไหร่ แจ้งว่ายังไม่ได้รับการตอบกลับจากเจ้าของสินค้าต้องรอเช็ค สถานะ และจะแจ้งกลับภายใน 1-2 วันทำการ
เอิ่มมมมม........... ถ้าเราไม่เอ๊ะใจแล้ว แล้วโทรตามเราจะไม่รู้เลย
ช่างเป็นการ Shopping Online ที่เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียความเชื่อมั่นที่มีต่อ JD Central มาก
เราลาขาดจากกันค่ะ พอกันที
ปกติไม่ชอบ complain นะคะ แต่ครั้งนี้ เราไม่อยากให้คนอื่นต้องโดนแบบเรา มันเสียเวลา เสียสุขภาพจิต เสียเงินค่าโทรอีก
เลยอยากเตือนให้ระวังไว้ค่ะ
พอกันทีกับ JD Central
เท่าครั้งนี้
Order แรก เราสั่งซื้อเครื่อง ปั่นน้ำผลไม้ของ electrolux 2-3วันผ่านไป ไม่มีการเคลื่อนไหวของสถานะสินค้า ปกติซื้อ Online ที่อื่นส่งเร็วมากๆ
เราส่ง chat ไปถาม 2 รอบ ใน App ระบุว่าเป็นของ Power Buy ไร้ซึ่งการตอบกลับ TT
สุดท้ายหาปุ่ม [Cancel] มันไม่มีเหมือน Application อื่นๆ ทำไงดี เลยต้องโทรเข้า Call Center ไม่มีใน App เลยต้องหาเบอร์จากทาง Google _ _!
Call Center แจ้งว่า "ไม่มีสินค้า" ==>>>> กรรมของผู้บริโภค แล้วลงขายทำไม งงใจ ต้องขอยกเลิก และรอเงินคืนอีก TT
Order ที่ สอง & สาม คือเครื่องฟอกอากาศ สั่งให้ส่งคนละจังหวัด (สั่งหลัง Order แรกไม่นานนัก)
สถานะมีการขยับ หลัง 1-2 วันว่า เตรียมจัดส่ง
ต่อมามีการขึ้น หมายเลขติดตามสินค้าของ Kerry
รอมาสักพัก 1-2 วัน ไม่มีการขยับ เลยลองเอา หมายเลขมา Serach ใน Kerry เพราะปกติ Kerry จะส่งไวมาก
ปรากฎว่าสถานะหลอกค่ะ
Order แรกเราสั่งไปทางใต้ "ขึ้นไม่พบข้อมูล"
Order สองส่งกทม "ขึ้นปลายทาง กระบี่" TT อะไรว่ะ
ต้องโทรเข้า Call Center ที่บริการไม่ค่อยจะดีสักเทาไหร่ แจ้งว่ายังไม่ได้รับการตอบกลับจากเจ้าของสินค้าต้องรอเช็ค สถานะ และจะแจ้งกลับภายใน 1-2 วันทำการ
เอิ่มมมมม........... ถ้าเราไม่เอ๊ะใจแล้ว แล้วโทรตามเราจะไม่รู้เลย
ช่างเป็นการ Shopping Online ที่เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียความเชื่อมั่นที่มีต่อ JD Central มาก
เราลาขาดจากกันค่ะ พอกันที
ปกติไม่ชอบ complain นะคะ แต่ครั้งนี้ เราไม่อยากให้คนอื่นต้องโดนแบบเรา มันเสียเวลา เสียสุขภาพจิต เสียเงินค่าโทรอีก
เลยอยากเตือนให้ระวังไว้ค่ะ