ไม่อยากเสียสุขภาพจิต..อย่าคิดชื้อของจาก Power Buy ห่วยและแย่ที่สุด ไม่ส่งของ ยกเลิกออร์เดอร์ ติดต่อยาก บริการหลังการขายห่วยสุด ๆ
เคยมีประสบการณ์ไม่ดีกับการชื้อของ power buy คือส่งช้ามาก ๆ ถามไม่ตอบ เลยลองสั่งผ่าน JD Central ไม่ต่างกันเลยครับ
สั่งวันที่ 8 พ.ค 2563 11.16 น.
เวลา 12.24 น.คำสั่งชื้อถูกส่งเข้าคลังสินค้า รู้สึกดีที่ดำเนินการเร็วดี
วันจันทร์ ที่ 11 พ.ค 63 ทักไปถามเรื่องค่าจัดส่ง ได้คำตอบมาว่าให้เช็คในเวป เลยถือโอกาสเช็คสถานะสินค้า ก็บอกว่ากำลังดำเนินการ
วันที่ 13 พ.ค 63 โทรถามเบอร์ 1324 โทรติดยากมาก กว่า 30 นาทีถึงได้คุย ก่อนหน้านี้ถามหน้าเพจ facebook :power buy ก็ขอได้แค่คำสั่งชื้อ แต่ไม่ตอบอะไร โทรถามบอกว่า ทางJD ยังไม่ส่งออร์เดอร์ จากวันที่ 8 - 13 ยังไม่ส่งออร์เดอร์ งงไปอีก เลยถามผ่านแชท JD ก็โยนมาทางpower buy ว่า ทางpower buy ดำเนินการอยู่ งงไปอีก
ล่าสุด 14 พ.ค 2563 รอบแรก
11.37 น. บอกว่า ออร์เดอร์มีปัญหา รอการแก้ไข 5 - 7 วัน อะไรนะ 5 - 7 วัน พระเจ้า รอรอบแรก ต้องรออีกเหรอ
13.34 น. โทรมาบอกว่าให้ยกเลิกออร์เดอร์ แล้วสั่งเข้ามาใหม่ ...แบบนี้ได้ไง เงินถูกตัดไปแล้ว ถ้ายกเลิกรอเงินคืน 7 -15 วัน เอ้า....แล้วจะเอาเงินที่ไหนสั่งใหม่ (ยอด 2198 บาท) ไม่ได้รวย ไม่ได้มีเงินสำรองที่จะกดยกเลิกแล้วสั่งใหม่หรอกนะครับ
นี่ไม่ยอมยกเลิก ถามหาความรับผิดชอบและการแก้ไขทั้งจาก JD Central และ Power Buy ก็แค่รับทราบ
ยังไม่จบ รอดูว่าพรุ่งนี้จะมาตอบยังไง
ถามหาความรับผิดชอบ ไม่มีเลย ทั้งของ Power Buy และ JD Central มีแต่ขอโทษ ขออภัย แต่ไม่แก้ไข
ไม่อยากให้เดิดแบบนี้กับใคร คนที่ไม่เจอปัญหาก็โชคดีไปครับ ก่อนชื้อ ก่อนตัดสินใจ เข้าไปอ่านคอมเมนต์ ต่าง ๆ ใน Facebook ของ power Buy ได้นะครับ ไม่ได้ใส่ร้าย ไม่ได้มีธุรกิจออนไลน์ แค่อยากมาเตือน ไม่อยากให้ใครหลงเชื่อ
[SR] ไม่อยากเสียสุขภาพจิต..อย่าคิดชื้อของจาก Power Buy ห่วยและแย่ที่สุด ไม่ส่งของ ยกเลิกออร์เดอร์ ติดต่อยาก
เคยมีประสบการณ์ไม่ดีกับการชื้อของ power buy คือส่งช้ามาก ๆ ถามไม่ตอบ เลยลองสั่งผ่าน JD Central ไม่ต่างกันเลยครับ
สั่งวันที่ 8 พ.ค 2563 11.16 น.
เวลา 12.24 น.คำสั่งชื้อถูกส่งเข้าคลังสินค้า รู้สึกดีที่ดำเนินการเร็วดี
วันจันทร์ ที่ 11 พ.ค 63 ทักไปถามเรื่องค่าจัดส่ง ได้คำตอบมาว่าให้เช็คในเวป เลยถือโอกาสเช็คสถานะสินค้า ก็บอกว่ากำลังดำเนินการ
วันที่ 13 พ.ค 63 โทรถามเบอร์ 1324 โทรติดยากมาก กว่า 30 นาทีถึงได้คุย ก่อนหน้านี้ถามหน้าเพจ facebook :power buy ก็ขอได้แค่คำสั่งชื้อ แต่ไม่ตอบอะไร โทรถามบอกว่า ทางJD ยังไม่ส่งออร์เดอร์ จากวันที่ 8 - 13 ยังไม่ส่งออร์เดอร์ งงไปอีก เลยถามผ่านแชท JD ก็โยนมาทางpower buy ว่า ทางpower buy ดำเนินการอยู่ งงไปอีก
ล่าสุด 14 พ.ค 2563 รอบแรก
11.37 น. บอกว่า ออร์เดอร์มีปัญหา รอการแก้ไข 5 - 7 วัน อะไรนะ 5 - 7 วัน พระเจ้า รอรอบแรก ต้องรออีกเหรอ
13.34 น. โทรมาบอกว่าให้ยกเลิกออร์เดอร์ แล้วสั่งเข้ามาใหม่ ...แบบนี้ได้ไง เงินถูกตัดไปแล้ว ถ้ายกเลิกรอเงินคืน 7 -15 วัน เอ้า....แล้วจะเอาเงินที่ไหนสั่งใหม่ (ยอด 2198 บาท) ไม่ได้รวย ไม่ได้มีเงินสำรองที่จะกดยกเลิกแล้วสั่งใหม่หรอกนะครับ
นี่ไม่ยอมยกเลิก ถามหาความรับผิดชอบและการแก้ไขทั้งจาก JD Central และ Power Buy ก็แค่รับทราบ
ยังไม่จบ รอดูว่าพรุ่งนี้จะมาตอบยังไง
ถามหาความรับผิดชอบ ไม่มีเลย ทั้งของ Power Buy และ JD Central มีแต่ขอโทษ ขออภัย แต่ไม่แก้ไข
ไม่อยากให้เดิดแบบนี้กับใคร คนที่ไม่เจอปัญหาก็โชคดีไปครับ ก่อนชื้อ ก่อนตัดสินใจ เข้าไปอ่านคอมเมนต์ ต่าง ๆ ใน Facebook ของ power Buy ได้นะครับ ไม่ได้ใส่ร้าย ไม่ได้มีธุรกิจออนไลน์ แค่อยากมาเตือน ไม่อยากให้ใครหลงเชื่อ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้