JD central ทำไมทำเรื่องยกเลิกสินค้ายากเย็นจังไม่เหมือนตอนนี้จะเอาเงินลูกค้าเลย

ได้มีการทำการสั่งซื้อสินค้าจาก JD ไปตอน 17.52 ของเมื่อวาน ช่วง 21.00 มารู้ว่าสั่งสินค้าไปผิดรุ่นเลยจะทำการยกเลิกสินค้า พยายามติดต่อ JD ทุกช่องทาง จนได้มาคุยกับพนักงานในแชทของแอพ ก็ได้คุยรายละเอียดไปว่าต้องการยกเลิก พนักงานบอกว่าให้กดปุ่มยกเลิกในแอพ แต่พอไปดูมันไม่มีปุ่มให้ยกเลิก พนักงานแจ้งว่าได้ติดต่อกับทางร้านที่ซื้อของเองเพื่อยกเลิกเพราะมีการเข้าระบบไปแล้ว ร้านที่ซื้อในแอพ JD คือ Power Buy ผมเลยงงว่าทาง JD ควรจะเป็นคนประสานงานให้ไหมอ่ะ แต่นี่ลูกค้าต้องทำเอง? เราเลยแชทเข้าไปในของที่เป็นร้านค้าในแอพ แต่ไม่มีการอ่านการตอบกลับใดๆ เลยแจ้ง JD ไป แต่ JD แนะนำว่า ให้ของมาส่งแล้วค่อยปฏิเสธการรับสินค้า ก็เลยแอบงงว่าเวลาตอนซื้อกับตอนแจ้งยกเลิก ห่างกันแค่ 4 ชม. ทำไมไม่แจ้งยกเลิกกับทางร้านค้าให้ ต้องรอให้ของจัดส่งมาถึงมือลูกค้าแล้วค่อยไม่รับอย่างนี้หรอ แล้ว JD ก็ตัดบทแชทด้วยคำว่าไม่มีอะรัยสอบถามแล้วขออนุญาตจบบทสนทนาแต่เพียงเท่านี้ แล้วก็ทิ้งให้ลูกค้า งง ว่าจะต้องทำงัยต่อ ขั้นตอน เคว้งมากก แล้วจะยกเลิกให้ไหม คืนเงินได้เมื่อไหร่ มันดูยุ่งยากไปหมดไม่เหมือนตอนจะเอาเงินกับทางลูกค้าเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่