JD central ห่วยมากคืนเงิน ผ่านไป 43 วัน ยังไม่ได้เงินคืน ไม่ได้สินค้า จะไปแจ้งความดีไหมครับ ?

ติดต่อ JD central ผ่านบริการหลังการขายไป 10 ครั้ง
ติดต่อผ่าน Mi online ร้านที่ซื้อของ 5 ครั้ง
ติดต่อ Facebook page อีก 6 ครั้ง
ยังไม่ความการโทรศัพท์ครับ

เรื่อง  สินค้าส่งมาผิดรุ่น
28 สค  .. สั่งซื้อเม้าส์ตามในรูป ซึ่งใช้ได้ทั้ง bluetooth กับ wireless  
30 สค  .. ได้รับสินค้าเปิดออกมาผิดรุ่นเป็นรุ่นที่ถูกกว่า
              >> ทำเรื่องคืนทันที(เปลี่ยนรุ่นที่ถูกต้อง)  รอร้านค้ากดยอมรับการคืน
2 กย.  .. Kerry มารับที่หน้าบ้าน
(รอ 9 วันz แถมผมโทรตาม) zzZZZ
11กย....ร้านขึ้นสถานะรับสินค้า และออกคำสั่งซือใหม่มาให้ครับ
รอ... รอ... จนร้านค้าไม่ส่งของมาซักทีครับ
19 กย.. ร้านค้าไม่ยอมส่งสินค้า 
ผมตามกับ JD โดยตรง JD ก็ไม่ตามให้จนผมต้องโทรตามทุกวัน 
จน JD ถามว่าจะยกเลิกไหม จะคืนเงินให้
19 กย.... ผมก็ตอบ ตกลง เพราะขี้เกียจรอแล้วครับ สั่งใหม่เจ้าอื่นง่ายกว่าใช่ไหมอะ

ปกติผมเคยคืนของ Lazada มันเป็นอะไรที่ง่ายกว่ามาก
แค่ทำเรื่องส่งคืนก็ส่งได้เลย แต่ JD ต้องรอร้านอนุมัติซึ่ง ใช้เวลา 3 วันอีกต่างหาก
แล้วกว่าจะติดต่อร้านค้าได้ยากเย็นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
และส่งของออกไปวันที่ 2 กย ... กว่าจะรับของก็วันที่ 11 นานมากกก
หงุดงิดจริงๆ ครับ และส่งสินค้าผิดเพียบครับ

เรื่อง.. ยังไม่จบเพราะเงินยังไมได้คืน
หลังจากตัดสินใจครับว่าคืนเงินดีกว่า เพราะขี้เกียจตามของแล้วครับ
โดยในการยกเลิกสินค้าก็ติดต่อผ่านช่องทาง แชท JD มาโดยตลอดครับ
19 กย. ... ผมก็ส่งหน้า บัญชีธนาคารให้ เพราะเป็นชำระปลายทางครับ เขาเลยบอกจะโอนคืนมาให้ภายใน 14 วันทำการ
ผมก็ไม่รู้ว่าจะนับวันทำการยังไง ... นับเสาร์มั้ย ?? 
... จากนั้นก็ทิ้งระยะห่าง..
30 กย.  ตามเข้าไปอีกครั้งครับว่าจะคืนเงินเมื่อไหร่ เพราะมันนานแล้ว
แล้วก็ต้องเล่าใหม่ ว่าอะไรยังไง หมายเลขสั่งซื้อะไร ยกเลิกหมายเลขอะไร 
เล่าใหม่หมด....ปวดหัวเซงเพราะต้องเล่าให่จนทคนละคน

1 ตค ..  JD แชทกลับมาว่า 
"  ฝ่ายบริการลูกค้า JD CENTRAL สวัสดีครับ ทางเราตรวจสอบพบว่า order เก่า
ที่ลูกค้าทำบริการหลังการขายเข้ามา จะเป็น order 44820465 ทางเราจะขอ
รับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสอบถามให้ครับ "
 

ปัจจุบัน วันที่ 10 ตุลาคมแล้ว  
ช่วยนับทีครับว่าตั้งแต่ 28  สิงหาค . ที่สั่งของ  คืนสินค้า ติดต่อ ทำคืนเงิน จนวันนี้มันก็วันแล้วครับ
โอยยยยยย
เอาจริงๆนะควรแจ้งความไหมครับ 
หรือทำยังไงดีครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ เพิ่งสั่ง JD central ครั้งแรกเลยครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่