ร้องเรียน JD Central ได้อย่างไรบ้าง

ผมสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศผ่าน app JD Central จำนวน 2 รายการ จาก 2 ร้านค้า พร้อมกัน ประเทศเดียวกัน ในวันที่ 6 มี.ค.63 ซึ่งโดยปกติจะมีระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าจากต่างประเทศ 7-21 วัน
สินค้าตัวแรกได้รับการจัดส่งวันที่ 19 มี.ค.63 ส่วนสินค้าตัวที่ 2 จนปัจุบันวันที่ 2 เม.ย.63 ยังไม่ได้รับการจัดส่งเลย จนผมต้องหาสินค้าจากที่อื่นมาทดแทนเพราะมีความจำเป็นต้องรีบใช้สินค้านั้น สอบถามไปทางร้านค้า ทางร้านค้าแจ้งว่ายังอยู่ในขั้นตอนของการจัดส่ง พอสอบถามทาง JD ถึงความต้องการในการยกเลิกสินค้า ทาง JD แจ้งว่าหากต้องการยกเลิกสินค้า ต้องรอให้สินค้ามาส่งก่อนแล้วค่อยปฎิเสธการรับสินค้าถึงจะยกเลิกได้ซึ่งไม่รู้ว่าสินค้าจะจัดส่งเมื่อไหร่ เพราะการอัพเดทล่าสุดของการจัดส่งสินค้าคือวันที่ 8 มี.ค.63
ผมอยากจะสอบถามว่ากรณีนี้คยที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนร้ ผมสามารถร้องเรียนผ่านสายด่วนพิทักษ์ผู้บริโภคออนไลน์   (EDTA) ได้ไหม หรือมีหน่วยงานไหนหรือองค์กรไหนที่สามารถร้องเรียนได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่