สวัสดีคะ
เมื่อวันที่ 4-01-2562 เราได้ทำการสั่งซื้อ Android Box ราคา 1300 + กับทางร้านค้าของ JD Central เรากดสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งจะมาสั่งเกตว่า มันขึ้นว่าไม่มีสินค้า เราก็ Inbox ไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ของร้านที่เราซื้อทางแชท ไม่มีการตอบรับใดๆกลับมา เราจึง Inbox ไปถามเจ้าหน้าที่ JD Central ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นสินค้าพรี โอเคเราก็รอจนถึงวันนี้ 09-01-2562 สถานะสั่งซื้อยังอยู่ที่เดิมคือสินค้ากำลังออกจากคลัง และก็แชทไปสอบถามทางร้านค้าทุกวัน ก็ยังเงียบเหมือนเดิม เลย Inbox ไปถามเจ้าหน้าที่ JD Central ว่าตามเรื่องให้เป็นไงบ้าง ติดต่อร้านค้าได้บ้างหรือไม่ การสนทนาครั้งนี้คือแย่สุดๆไม่มีคำอธิบายใดๆ มีแต่คุยกับบอท ห่วยๆ ของทาง JD Central เราเลยตัดสินใจจะไม่รอสินค้าแล้ว เราจะยกเลิกและขอเงินคืนแน่นอน เราเคยสั่ง ทีวี 55 นิ้วจากทาง JD Central แต่ร้านค้าเป็นของ Power Buy คือปกติดี ได้รับการติดต่อจากร้านค้า แต่นี่คือ ร้านค้าก็เงียบ เจ้าหน้าที่ JD Central ก็.... มากกกก
เราโอเคเรารอได้กับสินค้าที่ต้องพรีออเดอร์ แต่ทางร้านค้าก็ควรจะแจ้งลูกค้าบ้างว่าต้องรอกี่วัน หรืออะไรตอบกลับบ้างก็ได้
เป็นเว็ปสั่งซื้อออนไลน์ที่ผิดหวังมากกกกก คือกำลังจะกดยกเลิกสินค้า ก็กลัวจะไม่ได้เงินคืนด้วยซ้ำ เพราะอ่านมาหลายกระทู้ทำให้เราใจคอไม่ดีเลย
ผิดหวังมากกับการสั่งของที่ JD Central
เมื่อวันที่ 4-01-2562 เราได้ทำการสั่งซื้อ Android Box ราคา 1300 + กับทางร้านค้าของ JD Central เรากดสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งจะมาสั่งเกตว่า มันขึ้นว่าไม่มีสินค้า เราก็ Inbox ไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ของร้านที่เราซื้อทางแชท ไม่มีการตอบรับใดๆกลับมา เราจึง Inbox ไปถามเจ้าหน้าที่ JD Central ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นสินค้าพรี โอเคเราก็รอจนถึงวันนี้ 09-01-2562 สถานะสั่งซื้อยังอยู่ที่เดิมคือสินค้ากำลังออกจากคลัง และก็แชทไปสอบถามทางร้านค้าทุกวัน ก็ยังเงียบเหมือนเดิม เลย Inbox ไปถามเจ้าหน้าที่ JD Central ว่าตามเรื่องให้เป็นไงบ้าง ติดต่อร้านค้าได้บ้างหรือไม่ การสนทนาครั้งนี้คือแย่สุดๆไม่มีคำอธิบายใดๆ มีแต่คุยกับบอท ห่วยๆ ของทาง JD Central เราเลยตัดสินใจจะไม่รอสินค้าแล้ว เราจะยกเลิกและขอเงินคืนแน่นอน เราเคยสั่ง ทีวี 55 นิ้วจากทาง JD Central แต่ร้านค้าเป็นของ Power Buy คือปกติดี ได้รับการติดต่อจากร้านค้า แต่นี่คือ ร้านค้าก็เงียบ เจ้าหน้าที่ JD Central ก็.... มากกกก
เราโอเคเรารอได้กับสินค้าที่ต้องพรีออเดอร์ แต่ทางร้านค้าก็ควรจะแจ้งลูกค้าบ้างว่าต้องรอกี่วัน หรืออะไรตอบกลับบ้างก็ได้
เป็นเว็ปสั่งซื้อออนไลน์ที่ผิดหวังมากกกกก คือกำลังจะกดยกเลิกสินค้า ก็กลัวจะไม่ได้เงินคืนด้วยซ้ำ เพราะอ่านมาหลายกระทู้ทำให้เราใจคอไม่ดีเลย