สั่งมือถือแบบพรีออเดอร์ของ POCO F3 ผ่าน JD Central ซึ่งหน้าสิ้นค้าคือสั่งพรีออเดอร์ 1-8 จะได้ราคาพิเศษเเละของจะจัดส่งวันที่9 เเต่เมื่อเช้านี้ (10 เมษา) เราไปเช็คสถานะสินค้ากลับไม่มีสถานะอัพเดท
ล่าสุดเราทักไปหาเจ้าหน้าที่ ถึงได้รู้ว่าของเลื่อนไปส่ง 13 เมษาแทนซึ่งอยู่ในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์
ซึ่งปัญหาไม่ได้ขึ้นอยู่เเค่เลื่อนวัน เเต่ไม่มีการเเจ้งหรือบอกอะไรลูกค้า ทั้งบนเเฟนเพจหรือ support channel
ค่อนข้างผิดหวังกับการไม่มีความรับผิดชอบ ซึ่งนอกจากคำว่า "ต้องขออภัยด้วย" ก็ไม่มีการ take action ใดๆ
พรีมือถือ POCO F3 ผ่านJD Central บอกจัดส่งวันที่9 ล่าสุดเลื่อนเป็น13แต่ไม่เเจ้งลูกค้า
ล่าสุดเราทักไปหาเจ้าหน้าที่ ถึงได้รู้ว่าของเลื่อนไปส่ง 13 เมษาแทนซึ่งอยู่ในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์
ซึ่งปัญหาไม่ได้ขึ้นอยู่เเค่เลื่อนวัน เเต่ไม่มีการเเจ้งหรือบอกอะไรลูกค้า ทั้งบนเเฟนเพจหรือ support channel
ค่อนข้างผิดหวังกับการไม่มีความรับผิดชอบ ซึ่งนอกจากคำว่า "ต้องขออภัยด้วย" ก็ไม่มีการ take action ใดๆ