พรีมือถือ POCO F3 ผ่านJD Central บอกจัดส่งวันที่9 ล่าสุดเลื่อนเป็น13แต่ไม่เเจ้งลูกค้า

กระทู้คำถาม
สั่งมือถือแบบพรีออเดอร์ของ POCO F3 ผ่าน JD Central ซึ่งหน้าสิ้นค้าคือสั่งพรีออเดอร์ 1-8 จะได้ราคาพิเศษเเละของจะจัดส่งวันที่9 เเต่เมื่อเช้านี้ (10 เมษา) เราไปเช็คสถานะสินค้ากลับไม่มีสถานะอัพเดท
ล่าสุดเราทักไปหาเจ้าหน้าที่ ถึงได้รู้ว่าของเลื่อนไปส่ง 13 เมษาแทนซึ่งอยู่ในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์
ซึ่งปัญหาไม่ได้ขึ้นอยู่เเค่เลื่อนวัน เเต่ไม่มีการเเจ้งหรือบอกอะไรลูกค้า ทั้งบนเเฟนเพจหรือ support channel

ค่อนข้างผิดหวังกับการไม่มีความรับผิดชอบ ซึ่งนอกจากคำว่า "ต้องขออภัยด้วย" ก็ไม่มีการ take action ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่