สั่งของออนไลน์มานับเป็นร้อยเป็นพัน ผ่าน shopee, lazada, nocnoc, grab, etc. เพิ่งจะได้ใช้บริการ JD central ครั้งแรก ก็สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม สงสัยจะได้เป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้าย
สั่งทีวีไปวันที่ 2 พ.ค. 2565 ระบบแจ้งว่าจะจัดส่งภายในวันที่ 6-7 พ.ค.
วันที่ 3 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ เราก็อยากจะทราบว่าจะมาส่งวันไหนแน่ ช่วงเวลาประมาณไหร สอบถามใน chat ได้คำตอบว่า วันที่ 6 แต่ยังไม่ระบุช่วงเวลา
วันที่ 4 chat ไปถามอีกครั้ง เรื่องเวลา ได้เมสเสจจาก bot เท่านั้นว่า
"JD Central สวัสดีครับ เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้าเป็นจำนวนมาก ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราจะตอบกลับหาท่านโดยเร็วที่สุดหรือท่าสามารถติดต่อผ่านช่องทาง email:... ช่องทาง facebook inbox ครับ"
วันที่ 5 ก็ยังไม่มีการติดต่อ เราก็ เฮ้ย จะส่งพรุ่งนี้ ใจคอจะไม่แจ้งลูกค้าเลยเหรอว่าจะมาส่งกี่โมง ก็เลยโทรหา call center ปรากฎว่า ออออ ไม่โทรแจ้งเพราะว่า ในระบบตอนนี้ เป็นสินค้า pre-order และจะจัดส่งวันที่ 13 พ.ค.
อ้าววว จาก 6 เป็น 13 อะไร wa!! ไม่แจ้งด้วย ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ cc ก็ตอบไม่ต่างจาก bot ต้องขออภัย สถานะในระบบแจ้งเป็นสินค้า preorder และจะจัดส่งวันที่ 13 ซ้ำ ๆ เหมือนไฟล์เสียงเปิดซ้ำ ๆ
เข้ามาในพันทิพ OHOOOOO ไม่น่าเลยตรู ผ่านมาหลายปี บริการของ JD central ก็ยังคง here (อยู่ที่นี่) เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง.... ใช้พิจารณาและความอดทนในการสั่งสินค้าหน่อยนะครับ การบริการ จะเดี้ยง เซ็งท่าน
***JD Central ออร์เดอร์แรกก็โดนซะแหล่ว
สั่งทีวีไปวันที่ 2 พ.ค. 2565 ระบบแจ้งว่าจะจัดส่งภายในวันที่ 6-7 พ.ค.
วันที่ 3 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ เราก็อยากจะทราบว่าจะมาส่งวันไหนแน่ ช่วงเวลาประมาณไหร สอบถามใน chat ได้คำตอบว่า วันที่ 6 แต่ยังไม่ระบุช่วงเวลา
วันที่ 4 chat ไปถามอีกครั้ง เรื่องเวลา ได้เมสเสจจาก bot เท่านั้นว่า
"JD Central สวัสดีครับ เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้าเป็นจำนวนมาก ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราจะตอบกลับหาท่านโดยเร็วที่สุดหรือท่าสามารถติดต่อผ่านช่องทาง email:... ช่องทาง facebook inbox ครับ"
วันที่ 5 ก็ยังไม่มีการติดต่อ เราก็ เฮ้ย จะส่งพรุ่งนี้ ใจคอจะไม่แจ้งลูกค้าเลยเหรอว่าจะมาส่งกี่โมง ก็เลยโทรหา call center ปรากฎว่า ออออ ไม่โทรแจ้งเพราะว่า ในระบบตอนนี้ เป็นสินค้า pre-order และจะจัดส่งวันที่ 13 พ.ค.
อ้าววว จาก 6 เป็น 13 อะไร wa!! ไม่แจ้งด้วย ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ cc ก็ตอบไม่ต่างจาก bot ต้องขออภัย สถานะในระบบแจ้งเป็นสินค้า preorder และจะจัดส่งวันที่ 13 ซ้ำ ๆ เหมือนไฟล์เสียงเปิดซ้ำ ๆ
เข้ามาในพันทิพ OHOOOOO ไม่น่าเลยตรู ผ่านมาหลายปี บริการของ JD central ก็ยังคง here (อยู่ที่นี่) เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง.... ใช้พิจารณาและความอดทนในการสั่งสินค้าหน่อยนะครับ การบริการ จะเดี้ยง เซ็งท่าน