***JD Central ออร์เดอร์แรกก็โดนซะแหล่ว

สั่งของออนไลน์มานับเป็นร้อยเป็นพัน ผ่าน shopee, lazada, nocnoc, grab, etc.  เพิ่งจะได้ใช้บริการ JD central ครั้งแรก ก็สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม สงสัยจะได้เป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้าย

สั่งทีวีไปวันที่ 2 พ.ค. 2565  ระบบแจ้งว่าจะจัดส่งภายในวันที่ 6-7 พ.ค.

วันที่ 3 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ  เราก็อยากจะทราบว่าจะมาส่งวันไหนแน่ ช่วงเวลาประมาณไหร สอบถามใน chat ได้คำตอบว่า วันที่ 6 แต่ยังไม่ระบุช่วงเวลา
วันที่ 4 chat ไปถามอีกครั้ง เรื่องเวลา  ได้เมสเสจจาก bot เท่านั้นว่า 
     "JD Central สวัสดีครับ เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้าเป็นจำนวนมาก ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราจะตอบกลับหาท่านโดยเร็วที่สุดหรือท่าสามารถติดต่อผ่านช่องทาง email:... ช่องทาง facebook inbox ครับ"
วันที่ 5 ก็ยังไม่มีการติดต่อ  เราก็ เฮ้ย จะส่งพรุ่งนี้ ใจคอจะไม่แจ้งลูกค้าเลยเหรอว่าจะมาส่งกี่โมง    ก็เลยโทรหา call center  ปรากฎว่า ออออ ไม่โทรแจ้งเพราะว่า ในระบบตอนนี้ เป็นสินค้า pre-order และจะจัดส่งวันที่ 13 พ.ค.    

อ้าววว จาก 6 เป็น 13  อะไร wa!!  ไม่แจ้งด้วย   ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ cc ก็ตอบไม่ต่างจาก bot ต้องขออภัย สถานะในระบบแจ้งเป็นสินค้า preorder และจะจัดส่งวันที่ 13  ซ้ำ ๆ เหมือนไฟล์เสียงเปิดซ้ำ ๆ 

เข้ามาในพันทิพ  OHOOOOO  ไม่น่าเลยตรู  ผ่านมาหลายปี บริการของ JD central ก็ยังคง here (อยู่ที่นี่) เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง.... ใช้พิจารณาและความอดทนในการสั่งสินค้าหน่อยนะครับ การบริการ จะเดี้ยง เซ็งท่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่