jd ห่วยมาก แจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างครับ

วันที่ 19/05/21 สั่งซื้อสินค้าไปช่วงเช้าประมาณ 7 โมง หลังจากนั้น ไม่ถึง ชม ยกเลิก

วันที่ 20 สอบถามไปทางร้านค้าให้ทำการกดยกเลิก จะได้โอนเงินคืนบัตรเครดิต ร้านแจ้งว่า ส่วนนี้ระบบ jd ต้องกด เอ้างงไปอีก เพราะที่แจ้งเตือนบอกว่า รอร้านค้ากด

หลังจากนั้นสอบถามไปที่ jd cc หลายครั้งมาก บ่ายเบี่ยงตลอด เดี๋ยวจะแจ้งร้านค้าให้บ้างละ เดี๋ยวจะให้หน่วยงานที้เกี่ยวข้องตรวจสอบ เดี๋ยวจะดำเนินการส่งเรื่องให้ บลา ๆ  ล่าสุดแจ้งว่าระบบจะทำคืน 7 วันหลังยกเลิก

พอครบ 7 วันติดต่อไป ก็แจ้งว่าภายในวันนี้ วันนี้ระบบจะตัดอัตโนมัติ ยังแถได้อีกเรื่อยๆนะครับ

เงินแค่ 200 กว่าบาท ยังบริหารจัดการไม่ได้ เข้าใจเลยครับ ร้านค้าว่าห่วยแล้ว ระบบโครตห่วยกว่าเยอะ

แบบนี้แจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่