เริ่มตั้งแต่ 24 มีนา 2563 เราได้สั่งซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิจากทาง JD CENTRAL ร้านชื่อ JIACOM เป็นการ share buy 2 orders จ่ายด้วยบัตรเครดิต ในระบบแจ้งว่าใช้เวลาใจการจัดส่งประมาณ 7 วัน - 21 วัน หลังจากผ่านไป 3 อาทิตย์ เราสอบถามเข้าไปในระะบบ เค้าแจ้งว่า ตอนนี้ติดขัดเรื่องการขนส่ง อันนี้ก็พอเข้าใจได้ว่าอยู่ช่วง lock down พอผ่านไป 1 เดือน เราก็ถามในระบบ ทางระบบแจ้งว่ายังส่งไม่ได้ให้เราทำการยกเลิกถ้าไม่ต้องการสินค้าแล้ว เราก็เข้าไปกดยกเลิก แต่ปรากฏว่าในแอปมีแค่ 1 ออเดอร์ อีก 1 ออเดอร์ส่มายืนยันทางอีเมล เราเลยกดยกเลิกในแอปไปก่อน ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะได้เครดิตคืนรึป่าวเลย พออีกออเดอร์เราก้อทำการส่งเมลที่ได้รับยืนยันไปทาง CS ของ JD CENTRAL ทาง CS ก็แจ้งว่าต้องติดต่อร้านค้า ติดต่อ ร้านค้า ก็บอกให้ติดต่อ JD โยนกันไปมา แต่จุดพีคอยู่ที่ ผ่านไปอีก 3 วัน มีเมลแจ้งว่าสินค้าส่งเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรายีงไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามร้านค้า ทางร้านแจ้งว่าสินค้าส่งมาแต่มีปัญหาแบตเตอรี่ ต้องส่งกลับ เราก็แปลกใจสิ พอแจ้งว่าต้องการยกเลิก ก็อาการเดิมเลย โยนไปโยนมา ติดต่อ JD ก้อบอกให้รออีก 2 วัน ติดต่อร้านค้าไม่ได้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า JD CENTRAL มีระบบการทำงานที่แย่ขนาดนี้ จนตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งหมดที่จ่ายไป 2,199 บาท/1อัน รวมแล้ว 4,398 บาท ไม่ได้เงินคืน ไม่ได้สินค้า ไม่ได้รับการติดต่อกลับ ทุกครั้งติดต่อไปก็ต้องเขียนใหม่หมดตั้งแต่เริ่ม หมดความอดทนกับ JD CENTRAL มากกกกกกก มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั๊ย
JD บริการแย่มาก สั่งซื้อสินค้าแต่ไม่ได้รับ ระบบบอกว่าได้รับแล้ว ถ้าจะทำธุรกิจแย่ๆแบบนี้ เลิกเฮอะ!!!!!