มีใครเคยเจอเหตุการณ์ ขอคืนเงินของแอปสีฟ้าสั่งของออนไลน์บ้างครับ
แล้วพนักงานชอบบอกปัด ถัดวันไปเรื่อยๆ ตามจนเจ้าหน้าที่บอกว่า ตามนโยบายของแอปสีฟ้าคือรอบบิลถัดไป(ผมจ่ายผ่านบัตรเครดิตครับ)
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการสั่งของไป และหน้าสินค้ามีให้เลือก ว่าจะผ่อนหรือแบบไม่ผ่อน มีเขียนว่าผ่อน 0% กี่งวด จ่ายเท่าไหร่ต่อเดือน
เราทำการกดผ่อน แต่ด้วยความไม่รู้เรากดไปที่จ่ายผ่านบัตรเครดิต แล้วก็กรอกข้อมูลลงไปแล้วกดจ่ายเงิน
คิดว่าเดี๋ยวคงมีให้เลือกเดือนว่ากี่งวด กดจัดส่งเป็น รับหน้าร้านค้า กดจ่ายเสร็จ ก็ตัดเงินไปเราก็งงๆว่ายังไงต่อดี
เลยสอบถามไปทางร้านว่าอะไรยังไง ได้ข้อสรุปว่าเป็นการจ่ายเต็มจำนวน แล้วทีนี้ถ้าแบ่งจ่ายจะมีดอกเบี้ย เลยขอทำการยกเลิกสินค้าไป
และทำเรื่องคืนเงินครับ ผมก็ตามทุกวันด้วยความที่อยากได้เงินคืน ตามประสาคนอยากได้เงินคืนไปซื้อของสั่งของที่ต้องการ
ก็ยอมรับนะครับว่าเราก็ใจร้อน คุยกับเจ้าหน้าที่ ก็มีกวนๆไปบ้าง ( ก็ต้องขออภัยที่อาจจะพิมพ์อะไรไม่ดีลงไปแต่ด้วยอารมณ์นั้นหน้ามืดตามัวครับ )



ชื่อสินค้า: แอปสั่งของออนไลน์
[CR] รีวิวบริการ แอปสีฟ้าสั่งของออนไลน์ มีใครเคยเจอเหตุการณ์ ขอคืนเงินของแอปสีฟ้าสั่งของออนไลน์บ้างครับ
แล้วพนักงานชอบบอกปัด ถัดวันไปเรื่อยๆ ตามจนเจ้าหน้าที่บอกว่า ตามนโยบายของแอปสีฟ้าคือรอบบิลถัดไป(ผมจ่ายผ่านบัตรเครดิตครับ)
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการสั่งของไป และหน้าสินค้ามีให้เลือก ว่าจะผ่อนหรือแบบไม่ผ่อน มีเขียนว่าผ่อน 0% กี่งวด จ่ายเท่าไหร่ต่อเดือน
เราทำการกดผ่อน แต่ด้วยความไม่รู้เรากดไปที่จ่ายผ่านบัตรเครดิต แล้วก็กรอกข้อมูลลงไปแล้วกดจ่ายเงิน
คิดว่าเดี๋ยวคงมีให้เลือกเดือนว่ากี่งวด กดจัดส่งเป็น รับหน้าร้านค้า กดจ่ายเสร็จ ก็ตัดเงินไปเราก็งงๆว่ายังไงต่อดี
เลยสอบถามไปทางร้านว่าอะไรยังไง ได้ข้อสรุปว่าเป็นการจ่ายเต็มจำนวน แล้วทีนี้ถ้าแบ่งจ่ายจะมีดอกเบี้ย เลยขอทำการยกเลิกสินค้าไป
และทำเรื่องคืนเงินครับ ผมก็ตามทุกวันด้วยความที่อยากได้เงินคืน ตามประสาคนอยากได้เงินคืนไปซื้อของสั่งของที่ต้องการ
ก็ยอมรับนะครับว่าเราก็ใจร้อน คุยกับเจ้าหน้าที่ ก็มีกวนๆไปบ้าง ( ก็ต้องขออภัยที่อาจจะพิมพ์อะไรไม่ดีลงไปแต่ด้วยอารมณ์นั้นหน้ามืดตามัวครับ )
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้