เตือนภัย Central online คืนสินค้าไม่ได้สักที จนท.ไม่คุยกันหรอคะ

เราสั่งของ central online (ร้านmac modrern) เป็นลำโพงพกพา แต่ของที่ได้ไม่โอเค เหมือนเอาสินค้าตัวโชว์มาขาย สภาพเยินมาก ทั้งๆที่ในหน้าเว็บก็ไม่มีระบุว่าเป็นสินค้าตัวโชว์ เราก็เข้าใจว่า ซื้อมาก็ต้องได้ของใหม่ค่ะ

3 Feb เราreply mail central พร้อมแนบรูป
5 Feb ประมาณเที่ยง เราไปโทรถาม จนท.แจ้งว่า ไม่ได้mail ให้เราreplyพร้อมแนบรูป เราก็replyพร้อมแนบรูปทันที
5 Feb ประมาณบ่าย3 เราโทรถามว่าได้mailยัง รอบนี้บอกได้mailแต่ไม่ได้รูป บอกให้เราส่งรูปให้ทางช่องทางอื่น เราเลยส่งรูปให้ทาง FB central online มีจนท.ตอบรับ รับเรื่อง
8 Feb ถามทางFB จนท.บอกกำลังประสานงฟฟานให้(แต่ไม่ขอรูปเพิ่ม)
11 Feb ทั้งโทรและถามทางFB ได้คำตอบเหมือนเดิม บอกกำลังประสานงาน(แต่ไม่ขอรูปเพิ่ม)
12 Feb วันนี้ขอรูปเพิ่มทางเมลล์อีก ด้วยข้อความautoแบบเดิมๆอีก คือ สรุปว่าเริ่มใหม่? ยังไม่ติดต่อร้านให้?

ร้านก็ไม่ดีที่ส่งของสภาพไม่ดีมา โทรตามเบอร์หน้ากล่องไปรษณีย์ คนรับก็บอกว่าไม่ใช่เบอร์ร้านนี้ centralก็เอาแต่ขอรูป คือ จนท.เขาไม่คุยกันหรอคะ เราต้องทำยังไงดีคะ เหนื่อยใจมาก แจ้งตำรวจ หรือ สคบ.ได้ไหมคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่