ซวยต้อนรับสงกรานต์ By Central Online Shopping น่ากลัวว่า Lazada นะขอบอก ^^
Update 06/06/2559 กว่าจะจบเรื่อง สบายใจซักที ได้เงินคืนเรียบร้อย ^^
Update 08/04/2559 มีเจ้าหน้าที่มารับสินค้าที่มีปัญหาไปแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแต่ว่าจะได้เงินคืนเมื่อไรแทน
ตามหัวข้อเลยครับ เคยโดนกับ Lazada มาแต่ก็จบไปด้วยดีได้เงินคืนไปกับกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/32591025
ครั้งนี้โดนใหม่ ไม่รู้เป็นอะไรเวลาซื้อของออนไลน์ชิ้นแรกกับเวปนั้นมักต้องโดนรับน้องทุกที ^^
ส่วนครั้งนี้เป็น Central Online Shopping ได้สั่งซื้อมือถือ Microlsoft รุ่น Lumia 640 LTE
ที่ซื้อเพราะที่เวปเค้ามีส่วนลด + กับอยากลองวินโด 10 ดูสิว่ามันจะแจ่มขนาดไหน แต่กลับกลายเป็นว่าแค่จะเปิดเครื่องให้ติดยังไม่มีปัญญาเลยครับ T T
เครื่องเปิดไม่ติดมาตั้งแต่วันแรกที่ได้รับเครื่อง 01/04/2559 ได้ลองแจ้งไปทั้งทางโทรศัพท์ 02-730-7777 + ทาง e-mail contact@central.co.th + FB Central Online Shopping ก็ได้รับแต่ว่าจะทำเรื่องติดต่อกลับมา ประมาณว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งว่าได้เรื่องอย่างไร
ซึ่งสิ่งที่ทำให้ผมกลัวมากที่สุดคือ ตรงวันที่เค้ามาส่งสินค้า ผมไม่ได้อยู่รับสินค้าเองแต่เป็นคนที่บ้านรับไว้ ซึ่งกลับมาก็เห็นกล่องพร้อมข้อความชวนระทึกแบบนี้ ^^
บ้างคนอาจบอกว่าทำไม ไม่เรียกหรือว่าคืนไปเลย ? เนี่องจากผมไม่ได้อยู่รับสินค้าเอง ถ้าอยู่จะอัญเชิญคนส่งมานั่งหลบแดดร้อนๆ กินน้ำเย็นๆ นั่งรอให้ได้ลองเครื่องให้เรียบร้อยก่อน แต่นี้คนที่บ้านก็เซ็นรับไปแล้ว ถ้าเกิดเรียกมารับคืนแล้วไอ้ที่เซ็นรับไปมันจะมีปัญหาไหม ? เดี๋ยวเกิดคืนไปแล้วบอกว่าส่งสินค้าเรียบร้อยไปแล้วจะทำไง ? ร้านเค้าก็ Central ไม่น่ามีปัญหามั่ง ? คิดในแง่ดีแล้วก็เปิดกล่อง ซึ่งของที่ได้มาก็เรียบร้อยอยู่ในแพคเก็ตอย่างดี ดูแล้วใหม่แต่มึตรงนี้นิดหนึ่งที่มันผลิตมาตั้งแต่ 06/2558 แต่ผมได้มา 04/2559 ผลิตมาก็จะ 10 เดือนแล้วแต่ดูสภาพกล่องแล้วคิดว่าไม่มีปัญหา แต่ผมคิดผิด
และผมเห็นใน FB ดูแล้วมีเคสแล้วบอกว่าถ้าไม่ตามจิกมักจะช้า หรือเงียบไป ผมก็เลยกระตุ้นตัวเองด้วยการโทรไปสอบถามอีกครั้งวันที่ 04/04/2559 ครั้งนี้ได้เรื่องมาหน่อย คือ บอกให้เราถ่ายรูปสินค้าที่มีปัญหา ซึ่งผมสงสัยมากทำไมวันที่ 01/04/2559 ไม่แจ้ง ผมจะได้ถ่ายรูปสินค้าที่มีปัญหาให้จะได้ตามเรื่องตามราวได้กลายเป็นว่า วันที่ผมแจ้งไปวันที่ 1 ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรเลย ?
หลังจากตามเรื่องทั้งโทร + e-mail ก็ได้รับตอบกลับมาว่าจะดำเนินเรื่องด้วยการส่งคนมารับสินค้าคืนเริ่มตั้งแต่วันที่ 05/04/2559 เป็นต้นไป
ซึ่งวันที่ผมตั้งกระทู้ก็ปาไปวันที่ 07/04/2559 ยังไม่มีใครมาเอาสินค้าคืนไปซักที เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็มีหยุดยาวอีกสงสัยผมจะซวยได้เสียเงิน 3200+ ได้ที่วางทับกระดาษยี่ห้อ Microlsoft ซะแล้วมั่ง ไม่นะะะะะะะะะะะะะะะะะ
ซวยต้อนรับสงกรานต์ By Central Online Shopping น่ากลัวว่า Lazada นะขอบอก ^^
Update 06/06/2559 กว่าจะจบเรื่อง สบายใจซักที ได้เงินคืนเรียบร้อย ^^
Update 08/04/2559 มีเจ้าหน้าที่มารับสินค้าที่มีปัญหาไปแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแต่ว่าจะได้เงินคืนเมื่อไรแทน
ตามหัวข้อเลยครับ เคยโดนกับ Lazada มาแต่ก็จบไปด้วยดีได้เงินคืนไปกับกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/32591025
ครั้งนี้โดนใหม่ ไม่รู้เป็นอะไรเวลาซื้อของออนไลน์ชิ้นแรกกับเวปนั้นมักต้องโดนรับน้องทุกที ^^
ส่วนครั้งนี้เป็น Central Online Shopping ได้สั่งซื้อมือถือ Microlsoft รุ่น Lumia 640 LTE
ที่ซื้อเพราะที่เวปเค้ามีส่วนลด + กับอยากลองวินโด 10 ดูสิว่ามันจะแจ่มขนาดไหน แต่กลับกลายเป็นว่าแค่จะเปิดเครื่องให้ติดยังไม่มีปัญญาเลยครับ T T
เครื่องเปิดไม่ติดมาตั้งแต่วันแรกที่ได้รับเครื่อง 01/04/2559 ได้ลองแจ้งไปทั้งทางโทรศัพท์ 02-730-7777 + ทาง e-mail contact@central.co.th + FB Central Online Shopping ก็ได้รับแต่ว่าจะทำเรื่องติดต่อกลับมา ประมาณว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งว่าได้เรื่องอย่างไร
ซึ่งสิ่งที่ทำให้ผมกลัวมากที่สุดคือ ตรงวันที่เค้ามาส่งสินค้า ผมไม่ได้อยู่รับสินค้าเองแต่เป็นคนที่บ้านรับไว้ ซึ่งกลับมาก็เห็นกล่องพร้อมข้อความชวนระทึกแบบนี้ ^^
บ้างคนอาจบอกว่าทำไม ไม่เรียกหรือว่าคืนไปเลย ? เนี่องจากผมไม่ได้อยู่รับสินค้าเอง ถ้าอยู่จะอัญเชิญคนส่งมานั่งหลบแดดร้อนๆ กินน้ำเย็นๆ นั่งรอให้ได้ลองเครื่องให้เรียบร้อยก่อน แต่นี้คนที่บ้านก็เซ็นรับไปแล้ว ถ้าเกิดเรียกมารับคืนแล้วไอ้ที่เซ็นรับไปมันจะมีปัญหาไหม ? เดี๋ยวเกิดคืนไปแล้วบอกว่าส่งสินค้าเรียบร้อยไปแล้วจะทำไง ? ร้านเค้าก็ Central ไม่น่ามีปัญหามั่ง ? คิดในแง่ดีแล้วก็เปิดกล่อง ซึ่งของที่ได้มาก็เรียบร้อยอยู่ในแพคเก็ตอย่างดี ดูแล้วใหม่แต่มึตรงนี้นิดหนึ่งที่มันผลิตมาตั้งแต่ 06/2558 แต่ผมได้มา 04/2559 ผลิตมาก็จะ 10 เดือนแล้วแต่ดูสภาพกล่องแล้วคิดว่าไม่มีปัญหา แต่ผมคิดผิด
และผมเห็นใน FB ดูแล้วมีเคสแล้วบอกว่าถ้าไม่ตามจิกมักจะช้า หรือเงียบไป ผมก็เลยกระตุ้นตัวเองด้วยการโทรไปสอบถามอีกครั้งวันที่ 04/04/2559 ครั้งนี้ได้เรื่องมาหน่อย คือ บอกให้เราถ่ายรูปสินค้าที่มีปัญหา ซึ่งผมสงสัยมากทำไมวันที่ 01/04/2559 ไม่แจ้ง ผมจะได้ถ่ายรูปสินค้าที่มีปัญหาให้จะได้ตามเรื่องตามราวได้กลายเป็นว่า วันที่ผมแจ้งไปวันที่ 1 ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรเลย ?
หลังจากตามเรื่องทั้งโทร + e-mail ก็ได้รับตอบกลับมาว่าจะดำเนินเรื่องด้วยการส่งคนมารับสินค้าคืนเริ่มตั้งแต่วันที่ 05/04/2559 เป็นต้นไป
ซึ่งวันที่ผมตั้งกระทู้ก็ปาไปวันที่ 07/04/2559 ยังไม่มีใครมาเอาสินค้าคืนไปซักที เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็มีหยุดยาวอีกสงสัยผมจะซวยได้เสียเงิน 3200+ ได้ที่วางทับกระดาษยี่ห้อ Microlsoft ซะแล้วมั่ง ไม่นะะะะะะะะะะะะะะะะะ