เนื่องจากปกติซื้อของ online บ่อย ทำงานเลิกค่ำ จึงอาศัยสั่งจาก web ก็ไม่เคยมีปัญหา และครั้งนี้ก็ได้ ได้เห็นโฆษณา Central Online Shopping ใน facebook
มีโปรรองเท้า K-SWISS จึงสั่งโดยไม่ลังเล สั่งไป 2 คู่ + กกน. อีกตัว ซึ่งเป็นการใช้บริการครั้งแรกครับ
ซื้อของรวม 2335.00 บาท
การส่งก็รวดเร็วดี นะครับ 3 วันทำการ ผมอยู่หาดใหญ่ สถาพกล่องบรรจุสินค้าสวยงาม สมบูรณ์
กล่องนึงมีพลาสติกห่อ อีกกล่องไม่มี แต่ก็ไม่เป็นไร เราแคร์สภาพของด้านในมากกว่า
มาดูสภาพของด้านในกันนะครับ สั่งสองคู่(สีแดง, สีน้ำตาล) มาดูสีน้ำตาลกันก่อนน่ะครับ
ซึ่งคู่นี้ยอมรับสภาพรอยเปื้อนได้
มาดูคู่สีแดงกันครับ
เซอร์ไพร์
ทบทวบกับตัวเอง เราซื้อสินค้ามือ 1 ใช่ไหมเนี้ย!!!
แล้วผมก็ได้แจ้งเรื่องไปยัง in box เพจ Central Online Shopping
ว่าได้มีการส่งเมลล์เข้าไปแล้ว
ซึ่งเมล์ที่ผมส่งไปครั้งแรกนั้น ส่งไปผิดที่ครับ
ซึ่งกว่าจะส่งเมลล์ถูก ก็ 20.25 น. 16/06/2016
ถ้าไม่ได้แอดมินเพจนี่ แย่เลยครับ
แอดมินก็ช่วยประสานงานให้ จนมีเจ้าหน้าที่ โทรกลับมาผมครับ ถามไซส์รองเท้า ถามว่าคู่ไหนที่ต้องการเปลี่ยน ////
11.29 น. 17/06/2016
ได้ in box ไปยังเพจอีกครั้ง เนื่องจากไม่รู้ ว่าจะต้องทำการคืนของยังไง แล้วก็โชคดีที่แอดมินช่วยตอบให้
จัดการส่งของกลับ เพื่อเปลี่ยนสินค้า(แบบ Ems) เสร็จตอน 15.30 น. วันที่ 17/06/2016
12.50 น. 19/06/2016
สุดท้ายก็เริ่มหงุดหงิด หลังที่ได้ไปสอบถามเรื่องความคืบหน้า กับคอลเซ็นเตอร์ตามเบอร์ที่แอดมินเพจให้ ซึ่งปลายสายหลังจากสอบถามชื่อ ก็ได้สอบถามถึงเลขพัสดุอีก เพราะไม่รู้ว่าสถานะพัสดุตอนนี้อยู่ไหน (ผมได้ส่งไปให้ตั้งแต่วันศุกร์ แถมของถึงแล้วด้วยตอนเย็นวันเสาร์ เที่ยงวันอาทิตย์ผมโทรถามความคืบหน้า ยังไม่รู้อีกว่าพัสดุในเคสของผมถึงไหนแล้ว) แล้วผมก็ได้สอบถามถึงระยะเวลาดำเนินการ ปลายสายก็ตอบว่า 5-14 วันทำการ ผมจึงไปถามไปว่าถ้าจะมีการจัดส่งสินค้ามาใหม่ จะมีการโทรแจ้งใช่ไหม (เหนื่อยแล้วที่จะโทรตามความคืบหน้า)
เพื่อนๆ มารอชมกันนะครับ ว่าผมจะได้รองเท้าคู่ใหม่วันไหน ครั้งหน้าคงจะไปเลือกที่ช้อปแล้ว จ่ายเงินปุ๊ป ได้ของถูกใจเลย
Central Online Shopping สภาพสินค้าที่ได้รับ รอวันที่จะได้สินค้าตัวใหม่
มีโปรรองเท้า K-SWISS จึงสั่งโดยไม่ลังเล สั่งไป 2 คู่ + กกน. อีกตัว ซึ่งเป็นการใช้บริการครั้งแรกครับ
ซื้อของรวม 2335.00 บาท
การส่งก็รวดเร็วดี นะครับ 3 วันทำการ ผมอยู่หาดใหญ่ สถาพกล่องบรรจุสินค้าสวยงาม สมบูรณ์
กล่องนึงมีพลาสติกห่อ อีกกล่องไม่มี แต่ก็ไม่เป็นไร เราแคร์สภาพของด้านในมากกว่า
มาดูสภาพของด้านในกันนะครับ สั่งสองคู่(สีแดง, สีน้ำตาล) มาดูสีน้ำตาลกันก่อนน่ะครับ
ซึ่งคู่นี้ยอมรับสภาพรอยเปื้อนได้
มาดูคู่สีแดงกันครับ
เซอร์ไพร์
ทบทวบกับตัวเอง เราซื้อสินค้ามือ 1 ใช่ไหมเนี้ย!!!
แล้วผมก็ได้แจ้งเรื่องไปยัง in box เพจ Central Online Shopping
ว่าได้มีการส่งเมลล์เข้าไปแล้ว
ซึ่งเมล์ที่ผมส่งไปครั้งแรกนั้น ส่งไปผิดที่ครับ
ซึ่งกว่าจะส่งเมลล์ถูก ก็ 20.25 น. 16/06/2016
ถ้าไม่ได้แอดมินเพจนี่ แย่เลยครับ
แอดมินก็ช่วยประสานงานให้ จนมีเจ้าหน้าที่ โทรกลับมาผมครับ ถามไซส์รองเท้า ถามว่าคู่ไหนที่ต้องการเปลี่ยน ////
11.29 น. 17/06/2016
ได้ in box ไปยังเพจอีกครั้ง เนื่องจากไม่รู้ ว่าจะต้องทำการคืนของยังไง แล้วก็โชคดีที่แอดมินช่วยตอบให้
จัดการส่งของกลับ เพื่อเปลี่ยนสินค้า(แบบ Ems) เสร็จตอน 15.30 น. วันที่ 17/06/2016
12.50 น. 19/06/2016
สุดท้ายก็เริ่มหงุดหงิด หลังที่ได้ไปสอบถามเรื่องความคืบหน้า กับคอลเซ็นเตอร์ตามเบอร์ที่แอดมินเพจให้ ซึ่งปลายสายหลังจากสอบถามชื่อ ก็ได้สอบถามถึงเลขพัสดุอีก เพราะไม่รู้ว่าสถานะพัสดุตอนนี้อยู่ไหน (ผมได้ส่งไปให้ตั้งแต่วันศุกร์ แถมของถึงแล้วด้วยตอนเย็นวันเสาร์ เที่ยงวันอาทิตย์ผมโทรถามความคืบหน้า ยังไม่รู้อีกว่าพัสดุในเคสของผมถึงไหนแล้ว) แล้วผมก็ได้สอบถามถึงระยะเวลาดำเนินการ ปลายสายก็ตอบว่า 5-14 วันทำการ ผมจึงไปถามไปว่าถ้าจะมีการจัดส่งสินค้ามาใหม่ จะมีการโทรแจ้งใช่ไหม (เหนื่อยแล้วที่จะโทรตามความคืบหน้า)
เพื่อนๆ มารอชมกันนะครับ ว่าผมจะได้รองเท้าคู่ใหม่วันไหน ครั้งหน้าคงจะไปเลือกที่ช้อปแล้ว จ่ายเงินปุ๊ป ได้ของถูกใจเลย