หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของจากร้านในshopeeแล้วสินค้าชำรุด ส่งเคลมร้านคืน ขั้นตอนนี้ยังอยู่ในshopeeการันตีไหม?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
คือผมสั่งของในวันที่ 5 และได้รับของในวันที่ 8 แต่ของเสียหาย ผมเลยส่งคืนร้านเพื่อให้ร้านส่งของชิ้นใหม่มาให้ผม แต่ถ้าของชิ้นใหม่เสียหายอีก ผมยังสามารถใช้บริการshopeeการันตีได้อยู่ไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของใน Shopee ได้ของเสียหายชำรุด แต่ไม่รับของบางชิ้น
สวัสดี! เริ่มเรื่องคือ เราสั่งของมาจากช๊อปปี้ ของที่เราสั่งคือรองเท้า พอเราได้รับของมาคือ ของมันเสียหายและของบางชิ้นมันไม่ได้ ซึ่งเราก็ได้ทักไปถามทางร้านแล้ว ทางร้านขอไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้นและเราได้
สมาชิกหมายเลข 8574433
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง shopee ตอบมาว่าลูกค้าไม่ได้เสียหายอะไร
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งกระจกห้องน้ำจากร้านค้าใน shopee จำนวน 2 ชิ้น โดยมีการใช้โค้ดส่วนลดราคาร่วมด้วย แต่สินค้าเกิดแตกเสียหาย จากการขนส่งโดย spx express ไป 1 ชิ้น อีกชิ้นไม่เป็นอะไร เราจึงติดต่อร้าน ทาง
สมาชิกหมายเลข 6220348
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง shopee ตอบมาว่าลูกค้าไม่ได้เสียหายอะไร
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งกระจกห้องน้ำจากร้านค้าใน shopee จำนวน 2 ชิ้น โดยมีการใช้โค้ดส่วนลดราคาร่วมด้วย แต่สินค้าเกิดแตกเสียหาย จากการขนส่งโดย spx express ไป 1 ชิ้น อีกชิ้นไม่เป็นอะไร เราจึงติดต่อร้าน ทาง
สมาชิกหมายเลข 6220348
ได้รับผลกระทบจากนโยบายใหม่ของ Shopee
ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจ้งในเบื้องต้นถึงวัตถุประสงค์ที่ได้มาโพสกระทู้นี้ เพราะผู้ประกอบไทยหลายคนได้รับความเสียหายจากการปรับนโยบายของทาง Shopee ที่ว่า "ลูกค้ามีอำนาจในการกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 8567525
บ่ายนี้ KEX ติดฟลอร์ หลุด 1.69 ไร้แนวรับ ปีนี้ฟันธงรายได้ -50% YoY ขึ้นไปแน่ๆ จากการเลิกสัญญา Shopee Lazada
ย้ำว่าปีนี้ 2568 รายได้ KEX ลดลงเกิน 50% YoY แน่นอน เพราะสิ้นปีก่อน เลิกสัญญากับ Shopee Lazada ซึ่งคิดเป็นกว่า 40-50% ของรายได้ KEX ที่ผ่านมา ดังนั้น บริษัทไม่มีรายได้อื่น แถมการส่งพัสดุในปัจจุบัน ถ้
สมาชิกหมายเลข 3402623
ฟ้องร้านค้าใน shopee
สวัสดีครับ ผมขอสอบถาม กรณีสั่งสินค้าแล้วทางร้านส่งสินค้ามาให้ไม่ตรงปก และผมไม่ได้แกะสินค้านั้นเพราะอันเก่ายังใช้ไม่หมดกะว่าจะตุนไว้ พอผ่านมา 1 เดือน ผมแกะสินค้านั้นปรากฎว่าสินค้าที่สั่งไม่ตรง สั่งอีกอ
สมาชิกหมายเลข 7398364
Shopee ปัดความผิดชอบใส่เรา เราจะเอาผิด Shopee ได้ยังไงบ้าง?
ผมได้สั่งสินค้าจาก Shopee วันที่ 29 พศจิกา คือหน้าจอ Iphone12 ราคา 2,535 รวมค่าส่ง และสินค้ามาส่งวันที่ 2 ธันวาคม เมื่อสินค้ามาส่งผมก็โอนเงินให้ไรเดอร์ไปไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด แต่พอได้ลองใส่หน้าจอกับ
สมาชิกหมายเลข 8555405
แชร์ประสบการณ์มิจจี้ในคราบแอปขายของ shopee/lazada
ยุคนี้ใครๆก็ซื้อของผ่านแอพลิเคชั่นออนไลน์กันมากเพราะสะดวก ส่งถึงบ้าน มีโค้ดลดเยอะแยะมากมาย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเอาเปรียบลูกค้าได้ง่ายๆเหมือนกัน เริ่มจากแอปน้ำเงินที่เคลมตัวเองว่าราคาถูกที่สุ
สมาชิกหมายเลข 1430127
Shopee v.s. Lazada v.s. Tiktok ใครขายของไม่ตรงปก มากกว่ากัน ?
ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สินค้า Copy-ไม่ตรงปก เยอะมาก หลายรายการต้องส่งคืน เนื่องจากส่งของเสีย มาให้ ใช้งานไม่ได้ อาทิ เช่น 1. shopee :
สมาชิกหมายเลข 1679626
Shopee กับ Lazada เจ้าไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์การใช้งาน Shopee และ Lazada ค่ะ เวลาเพื่อนๆ เจอของพังแล้วคืนของ หรือเลยกำหนดส่งแล้วขอเงินคืน แพลตฟอร์มไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ เพราะปกติเราเป็นลูกค้าของ Shopee ค่ะ *ตรง
หยาง หยาง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ธุรกรรมออนไลน์
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของจากร้านในshopeeแล้วสินค้าชำรุด ส่งเคลมร้านคืน ขั้นตอนนี้ยังอยู่ในshopeeการันตีไหม?