Kerry ไม่คิดจะแก้ปัญหาใดๆให้ลูกค้า

เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่าน ผมได้โทรข้า call center ว่าสินค้าที่จะมาส่งเบอร์ติดต่อผิด ให้ช่วยแก้ไขซึ่งทาง call center ได้รับปากว่าต้องมีระยะเวลาทำการ 1 วัน ผมโอเค วันรุ่งขึ้นสินค้าไม่ได้มาส่ง ไม่มีการติดต่อ พอวันที่ 13 พนักงานที่จะมาส่วยังคงโทรเบอร์เดิมซึ่งเป็นเบอร์ที่ผิด ผมได้โทรกลับเข้า call center พรักงานบอกว่าได้มีการบันทึกเบอร์โทรที่เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว แต่พนักงานยังโทรเบอร์เดิมอยู่ เดี๋ยวแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน พอมาวันที่ 14 พนักงานยังคงโทรมาเบอร์เดิม ซึ่งก็ไม่สาทารถติดต่อผู้รับได้ ผมจึงได้โทรเข้ามา call center อีกครั้ง แต่คราวนี้พนักงานแจ้งเบอร์ที่ผมเปลี่ยน ยังคงเป็นเบอร์ที่ผิดอยู่ แบบนี้หมายความว่าไงครับ ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น รับเรื่องแต่ไม่แก้ไข ลูกค้าเกิดปัญหา ผมแจ้งทุกช่องทาง ทั้งโทรเข้า call center, IB ไปใน FB แต่ไม่อ่าน ไม่ตอบ แบบนี้ผมจะลงร้องเรียนใน Pantip และจะทำหนังสือร้องเรียนไปยังบริษัท Kerry นะครับ เพราะผมเสียทั้งเงินค่าโทรที่ต้องมาโทรตาม และเสียเวลามาก 

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่