Kerry อันดับ 1 ??? หรือ… ห่วยแตก อันดับ 1

สั่งสินค้าจากแอปออนไลน์ ในระบบระบุ สินค้าจะมาถึงวันที่ 14 มค รอทั้งวัน ขนส่ง Kerry ไม่มีการโทร ติดต่อ หรือกระทำการใดๆ ให้ผู้รับทราบว่า จะมาส่งสินค้าหรือไม่

พอตอนเย็นขึ้นข้อความว่า ‘ส่งไม่สำเร็จ รอการแก้ไข’

วันที่ 15 มค ขึ้นข้อความว่า ‘ส่งไม่สำเร็จ ผู้รับขอเลื่อนวันรับพัสดุ’ - ไม่มีการติดต่อใดๆ มา ดิชั้นจะขอเลื่อนได้อย่างไร นั่งรอทั้งวัน
แชทไปกับเจ้าหน้าที่ Kerry และฝากอีเมล์ เบอร์โทรให้ติดต่อกลับ เงียบฉี่ทั้งขนส่ง ทั้ง call center
 
วันที่ 16 มค โทรติดต่อ Kerry call center 1217 อีก ได้รับคำตอบว่า จะเร่งพนักงานให้นำส่งทันที (เพราะเกินกำหนดในระบบแล้ว)
แต่ตอนเย็นขึ้นข้อความว่า ‘ส่งไม่สำเร็จ บ้าน/ออฟฟิศปิด’ - จะปิดได้อย่างไร เวลาที่ระบุในระบบ กำลังโทรตามพัสดุอยู่เลย และขนส่ง Kerry อีกคันเพิ่งมาส่งของอีกชิ้นด้วย ถ้าปิดจะรับพัสดุอีกชิ้นได้เหรอ

นั่งรอจนเย็น เพราะติดต่อ Kerry call center ไปแล้ว 
และได้รับคำตอบว่า จะเร่งนำส่งวันนี้ (รับปากชุ่ยๆ ใช่ไม๊???)

19:24 น. ติดต่อ Kerry call center อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า พัสดุเรานำกลับเข้าคลังสินค้าแล้ว หมดเวลาทำการ ให้รอใหม่วันพรุ่งนี้ !?!?!?!? คืออะไร รอมา 3 วันแล้ว ยังให้รอต่อไป การแก้ไขปัญหาคืออะไร ลูกค้ารอได้ งั้นเหรอ

แก้ไขได้แล้วนะ ‘บริการขนส่งพัสดุ อันดับ 1 ในไทย’ เหรอ ห่วยแตกอันดับ 1 น่ะสิตอนนี้

พนักงานขนส่งของ Kerry ไม่มีความรับผิดชอบ แถมยังโกหก ใส่ข้อมูลปกปิดความรับผิดชอบของตนเอง ใส่ข้อมูลในระบบ โบ้ยความผิดให้ลูกค้า ทั้งผู้รับขอเลื่อนวันรับเอง ทั้งบ้าน/ออฟฟิศปิด  ติดต่อ call center ก็ได้รับคำตอบ จะตามให้ๆ ก็รู้แหล่ะ ตามได้แค่กรอกข้อความในระบบเร่งให้ => แต่ผู้หญิงคนที่รับตอนทุ่มครึ่ง ไม่โอเคนะ ตัดบทวางอย่างเดียว

Kerry รับผิดชอบอะไรบ้าง แก้ไขอะไรได้บ้าง อย่าให้ลูกค้ามาบ่นๆๆ แล้วก็ลอยผ่านไป เหมือนผายลมเลย

*ปัญหาอื่นจากขนส่ง Kerry ที่เคยโดน เช่น
- วางพัสดุทิ้งไว้หน้าบ้าน (ไม่มีโทรหา) พัสดุเสียหาย หรือหายไป ใครรับผิดชอบ (2-3 ครั้งแล้ว)
- โทรให้ผู้รับออกมาเอาสินค้าที่รถเอง (ทีอย่างนี้ล่ะโทรหา) พนักงานส่งนั่งรออยู่ในรถเปิดแอร์???
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Kerry Express Thailand Official สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6831802

หากคุณลูกค้าต้องการให้แอดมินช่วยเหลือหรือตรวจสอบรายการโอนเงินคืนดังกล่าวเพิ่มเติม  สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขพัสดุเข้ามาในช่องทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินตรวจสอบในระบบให้อีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่