▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
โลจิสติกส์ (logistics)
Kerry เลยกำหนดส่งของแล้วต้องทำยังไงคะ
คือสั่งของไปวันที่18 จะต้องใช้ของวันเสาร์ที่22 โดยเช็คพัสดุมีกำหนดส่ง19 และพนักงานได้ออกม่ส่งแล้วแต่ก็เงียยหายไปไม่มีการติดต่อมา จนวันนี้วันที่20ได้มีการโทรเข้าไปแจ้งทาง call center ให้ช่วยประสานงานแต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า หรือมีพนักงานติดต่อมาแบบนี้จะรับผิดชอบความเสียหายด้านเวลาที่ล่วงเลยไปยังไงคะ?