Kerry เลยกำหนดส่งของแล้วต้องทำยังไงคะ


คือสั่งของไปวันที่18 จะต้องใช้ของวันเสาร์ที่22 โดยเช็คพัสดุมีกำหนดส่ง19 และพนักงานได้ออกม่ส่งแล้วแต่ก็เงียยหายไปไม่มีการติดต่อมา จนวันนี้วันที่20ได้มีการโทรเข้าไปแจ้งทาง call center ให้ช่วยประสานงานแต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า หรือมีพนักงานติดต่อมาแบบนี้จะรับผิดชอบความเสียหายด้านเวลาที่ล่วงเลยไปยังไงคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่