Kerry ทำไมถึงไม่ยอมจัดส่งสินค้า จะพักค้างไว้ที่โกดัง 2 วันเพื่ออะไร สินค้าที่ฝากส่งเสียหายก็บอกว่าจะไม่รับผิดชอบ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2565 ครอบครัวเราขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่ และได้แวะซื้อของกินของฝากที่ตลาดวโรรส พวกใส้อั่ว น้ำพริกอ่อง ซึ่งทางร้านแจ้งว่าสินค้าสามารถอยู่นอกตู้เย็นได้ถึง 3 วันโดยไม่เสีย เราก็เลยตั้งใจว่าจะส่งของไปกับขนส่ง Kerry กลับไปที่กรุงเทพก่อน เพราะเราจะพักต่อที่ลำพูน และที่ว่างในรถตู้ไม่พอวาง เราเลยนำของฝากส่งที่ Kerry Express ที่จ.ลำพูน ในวันที่ 18 ตุลาคม ช่วงเย็น และ จนท.ที่รับฝากก็แจ้งว่าสินค้าจะออกจากลำพูนในวันที่ 19 ตุลาคม คือวันรุ่งขึ้น และจะจัดส่งถึงผู้รับใน กทม.  วันที่ 20 ตุลาคมในวันถัดไป ซึ่งก็เป็นเวลาขนส่งแค่ 2 วัน ซึ่งก็จะไม่มีปัญหาอะไร 
แต่เมื่อเราเช็คสถานะพัสดุก้ขึ้นข้อมูลว่า ในวันที่ 20 ตุลาคม เวา 10.38 น. สินค้าถึงศูนย์กระจายสินค้าใน กทม. เขตจอมทองใกล้บ้านผู้รับสินค้า และในระบบก็ยังแจ้งว่า สินค้าจะจัดส่งถึงผู้รับในวันที่ 20 ตุลาคม  ปรากฏว่าเวลาล่วงเลยไปจนถึงค่ำ  สถานะสินค้าก็ยังคงค้างอยู่ในศูนย์ที่เขตจอมทอง  เราก็เข้าใจขนส่ง Kerry ของอาจจะเยอะก็อาจจะมีช้าบ้าง  จนกระทั่ง บ่ายโมงของวันนี้ 21 ตุลาคม เราโทรไปเช็คกับ Call Center  ของ Kerry  จนท. ก็แจ้งสถานะพัสดุว่าของยังอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าที่ จอมทอง เราเลยบอกว่าสถานะมันขึ้นแบบนี้มาเมื่อวานตอน 10 โมงกว่าแล้ว เวลาผ่านมา 28 ชั่วโมงทำไมไม่นำของจัดส่ง จนท. ก็ได้แต่ขอโทษในความไม่สะดวก และแจ้งว่าจะส่งข้อมูลไปที่ศูนย์กระจายสินค้าที่จอมทอง ว่าให้จัดส่งพัสดุภายในวันนี้  (เวลาตอนนั้นประมาณ 13.00 น.)
ปรากฏว่า ณ.เวลานี้ 20.24 น.  สถานะของสินค้ายังคงนิ่งอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าที่ จอมทอง อยู่เหมือนเดิม แต่เวลาขนส่งล่วงเลยมาจาก 2 วัน จนจะเข้าวันที่ 4 แล้ว ของฝากของเราที่บรรจุอยู่ในกล่องน่าจะเน่าสนิท  พรุ่งนี้กล่องพัสดุจะมาถึงจุดหมายปลายทางหรือปล่าวก็ยังไม่แน่ใจ  

ใครมีประสบการณ์แบบนี้แล้วสินค้าเสียหายจากการขนส่งผิดเวลา สามารถเรียกร้องอะไรจาก Kerry ได้มั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่