ยกเลิกคำสั่งซื้อใน Lazada ไม่ได้ครับ

กระทู้คำถาม
รบกวนขอคำแนะนำการยกเลิกการสั่งซื้อในลาซาด้าหน่อยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้สั่งสินค้า1ชิ้น(สินค้าไอที HDD)วันที่ 13 มี.ค.63 01.41
     โอนเงินชำระสินค้า 13 มี.ค.63 10.48
     ร้านค้าบรรจุหีบห่อ 13 มี.ค.63 12.08(รอ บ.ขนส่งมารับ(ซึ่งในระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 16-17 มี.ค.63))
      วันที่ 18 มี.ค. 63 ผมเลยแชทถามเรื่องการจัดส่งกับทางร้านค้า กว่าร้านจะอ่านแชทและตอบผมก็ วันที่ 22 มี.ค.63 14.34 และได้คำตอบว่า สินค้าหมด และผมได้ขอให้ทางร้านกดยกเลิกให้ด้วยครับ เวลา 14.45 (สถานะในแชทคือยังไม่อ่านข้อความจนถึงตอนนี้)
ปล.แชทกับLazadaเป็นบอทมันไม่ช่วยอะไรเลยในกรณีผม
       สิ่งที่ผมต้องการคือ
1.อยากขอความช่วยเหลือจาก Lazada ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ (ผมยกเลิกไม่ได้เพราะร้านค้าลงสถานะสินค้าวาเตรียมจัดส่ง)
2.แชร์ประสบการณ์การซื้อ(แย่ๆ)ให้เพื่อนๆ
       ความรู้สึกของผม
ค่อนข้างเซ็งกับทางร้านค้า ถ้าไม่มีสินค้าทำไมไม่บอกผมตั้งแต่วันที่13 มี.ค.(วันที่ร้านลงสถานะว่าแพ็คของรอส่ง)และลงสถานะรอจัดส่ง(ผมยกเลิกเองก็ไม่ได้) ผมต้องเสียเวลา 9 วันในการรอสินค้า แต่กลับได้ข้อความกลับมาว่าสินค้าหมด ความรับผิดชอบอยู่ไหน ขอโทษผมสักคำก็ไม่มี โคตรเสียเวลาเลย
ชื่อร้าน npm.........ter (ขอไม่พิมพ์เต็มนะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่