จะยกเลิกคำสั่งซื้อใน lazada กับร้านผุ้ขายได้อย่างไร กรณีร้านค้าไม่ยกเลิกให้สักที

กระทู้คำถาม
ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า โดยร้านตัวแทนคือ Ponds Official Store เป็นยอดชำระ 544.- เลขที่คำสั่งซื้อ 644781506460626 เมื่อวันที่ 16 มค. 66 โดยทำการชำระผ่านระบบ LazPayLater เป็นระบบผ่อนชำระ 6 งวด เราซื่งรอสินค้าอยู่หลายวัน ทักแชทเข้าไปถามทางร้านค้าก็ไม่ได้คำตอบว่าจะสามารถส่งให้ได้เมื่อไหร่ มีแต่ให้รอ อ้างมาโดยระบบอัตโนมัติสารพัด จนเราแจ้งยกเลิกสินค้า 25 มค. 66 หลังจากวันนั้นจนวันนี้ 7 กพ. 66 ก็ยังไม่ได้รับการยกเลิกสินค้าแต่อย่างใด แต่มีการเรียกเก็บเงินงวดแรก จาก LazPayLater มาแล้วเป็นเงิน 94.67 โดยเราชำระแล้ววันที่ 4 กพ. 66 (เพราะทางลาซาด้าแจ้งว่าควรชำระก่อน จะได้ไม่ต้องมาเสียดอกเบี้ย หรือ ประวัติเสีย ) ชำระเงินทั้งๆที่ยังไม่ได้สินค้า โทรเข้าลาซาด้า ก็แจ้งแต่จะประสานงานให้ ให้รอ 5-7 วัน โทรเข้าหลายรอบก็ยังไม่ได้อะไรคืบหน้า แชทกับทางร้าน ก็แจ้งแต่ประสานงานให้ มีอะไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ตามจนเหนื่อยใจมาก ร้านค้าไม่มีสินค้า ไม่พร้อมส่ง ทำไมไม่ยกเลิกคำสั่งซื้อให้ลูกค้า แล้วทางลาซาด้าเอาร้านตัวแทนแบบนี้มาขายของให้ลูกค้าได้อย่างไร ห่วยแตกมากๆ บริการแย่สุดๆ เราซึ่งเป็นลูกค้าต้องโทรเข้าลาซาด้า ต้องแชทถามร้านค้า ได้คำตอบเดิมๆ ยกเลิกก็ไม่ยกเลิกให้ จนต้องมาชำระค่าสินค้าโดยที่ไม่ได้รับสินค้า จะด่าใครดี ลาซาด้า หรือ ร้านค้า ระบบคุณคืออะไร ไม่เข้าใจ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ฟ้องร้องทางไหนได้บ้างคะ จริงแล้วยอดไม่กี่บาท คุณส่งของไม่ได้ก็แค่ยกเลิกให้ลูกค้าเท่าน้นเอง แต่คุณดันคาสถานะเป็น พัสดุถูกบรรจุแล้ว กำลังจะถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง ถามจริงบรรจะมากี่วันแล้ว ไม่ส่งสักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่