Lazada ก็ไม่รับผิดชอบ

ผมสั่งซื้อโทรสับ Nokia 6.1 Plus ในวันที่ 12.12 ในแอพ Lazada 48 ชม. ผ่านไป สถานะสินค้ายังคงสถานะ เตรียมบันจุ ผมเลยโทรไปหาทาง Lazada ในวันที่ 15.12 ทาง Lazada บอกจะติดต่อร้านค้าให้ แต่ปรากฎว่าทาง Lazada ก็ไม่สามารถติดต่อทางร้านค้าได้ และในแชทผมกับร้านค้าก็ไม่ยอมตอบยอมอ่าน ผมบอกให้ Lazada รับผิดชอบ ทาง Lazada เสนอเงิน 200 บาท เพื่อให้ผมกดยกเลิกคำสั่งซื้อ ซึ้งผมไม่ยินยอม และย้ำว่าทาง Lazada จะต้องรับผิดชอบ แต่ทุกครั้งที่ Lazada รับปากก็จะเงียบหายไปในทุกครั้งที่โทรเข้าไปร้องเรียน วันนี้วันที่ 16 แล้ว ทางร้านค้าก็ยังไม่ตอบไม่อ่านเช่นเคย และทาง Lazada ก็ไม่เคยติดต่อผมมาเลยสักครั้งเดียว แบบนี้แจ้งความ หรือร้อง สคบ ได้มั้ยครับ เป็นองค์กรที่ไม่มีความรับผิดชอบแม้แต่นิดเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่