คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จริงๆ เรื่องนี้ lzd ควรพิจารณาคืน cashback และเริ่มนับวันหมดอายุยอดนั้นใหม่
(sp ใช้วิธีนี้ คืนแล้วนับใหม่ต่อไปอีก)
ซึ่งอาจจะพิจารณาคืนเฉพาะกรณีร้านค้าเป็นฝ่ายยกเลิกก็ได้ เพื่อให้แฟร์กับทุกฝ่าย
(sp ใช้วิธีนี้ คืนแล้วนับใหม่ต่อไปอีก)
ซึ่งอาจจะพิจารณาคืนเฉพาะกรณีร้านค้าเป็นฝ่ายยกเลิกก็ได้ เพื่อให้แฟร์กับทุกฝ่าย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ระวัง!!!! ร้านค้าในลาซาด้ายกเลิกรายการสั่งซื้อ ทำให้เสียเครดิตเงินคืน (เงินสะสม)
คำถาม
1. ลูกค้าไม่ได้เป็นผู้ยกเลิกออเดอร์ เครดิตเงินคืน (เงินสะสม) หมดอายุก่อนที่จะคืนมา ลูกค้าต้องรับผิดชอบเหรอคะ
2. ไม่ทราบว่าใครจะสามารถใช้เครดิตเงินคืนทันคะ ทางร้านยกเลิกออเดอร์วันที่ 21 แต่เครดิตเงินคืนหมดอายุวันที่ 18 และ 20
3. ถ้าทางลาซาด้า ไม่สามารถคืน เครดิตเงินคืน ที่หมดอายุให้ได้ อยากจะถามว่า ลูกค้าโดนยกเลิกออเดอร์ สินค้าก็ไม่ได้ เครดิตเงินคนที่สะสมไว้ที่ต้องแลกมากับการซื้อสินค้าในแอป (บางครั้งต้องซื้อในราคาที่แพงขึ้น เนื่องจากเห็นว่าได้รับเครดิตเงินคืนไว้ซื้อสินค้าในแอปครั้งถัดไปได้) ซึ่งถ้าเทียบก็เหมือนลูกค้าฝากเงินไว้ในแอปมั้ยคะ สรุปว่า ลูกค้าต้องรับผิดชอบเหรอคะ ลูกค้าเป็นผู้ถูกกระทำนะคะ ไม่ใช่ผู้ผิด