ร้านค้าในแอป Lazada ไม่จัดส่งสินค้า

กระทู้คำถาม
ผมได้สั่งซื้อสินค้าในแอป Lazada จำนวน 3,320 บาท (รวมส่ง) เก็บปลายทาง เลขที่คำสั่งซื้อ 298494511431091
เมื่อวันที่13/5/63 ระบบแจ้งว่าของจะส่งถึงภายในวันที่ 15-21 พ.ค. 63 ซึ่งวันนี้วันที่ 18/5/63 แล้ว แต่สถานะจัดส่งยังขึ้นว่าเตรียมนำส่ง และยังไม่ได้นำส่งให้บริษัทขนส่งอีกด้วย (ลองเช็คเลขพัสดุแล้วแต่ไม่เจอ) ผมจึงได้ติดต่อทางร้านไปทางแชทแต่ทางร้านไม่มีการตอบกลับมาเลย ผมจึงเข้าไปดูที่หน้าร้านค้าพบว่าไม่มีร้านค้าดังกล่าวอยู่แล้ว ผมจึงอยากทราบว่า
-สินค้ายังจะถูกจัดส่งอยู่ไหม
-หากเลยกำหนดส่ง Lazada จะมีการยกเลิกการส่งสินค้าไหม
-หากลูกค้าไม่ได้รับสินค้า ตามที่สั่งซื้อ ทาง Lazada จะรับผิดชอบอย่างไร

*กรณีของผมคือเก็บเงินปลายทาง หากกรณีแบบนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าที่ทำการชำระเงินเป็นบัตรเคดิต หรือ โอนผ่านโมบาย จะทำให้ลูกค้าเสียเวลาในการรอสินค้า หรืออาจไม่ได้รับสินค้าด้วยซ้ำ แล้งยังต้องมารอคืนเงิน อีก7 วัน ทาง Ladaza ควรมีมาตรการจัดการกับเรื่องนี้ให้เด็ดขาด ทุกวันนี้ข่าวแย่ๆของ Lazada ก็หนาหูมากแล้ว ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง เพราะเห็นราคาสินค้าถูกผมจึงสั่งซื้อไป ต่อไปคงเข็ดไปอีกนาน




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่