บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ (Air Asia) โดนแฮ็ค ผ่านมาสามรอบบิล ยอดยังค้างอยู่เหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 21/11/19 เวลา 21.31 น.
มีข้อความเข้ามาว่าบัตรของเราถูกใช้
เห้ย !! เราไม่ได้ใช้ เรานอนดูหนังอยู่
ก็เลยรีบโทรไปแจ้งอายัดบัตร (ทันที)
ย้ำเลยว่าทันที โทรไปบัตรผู้นำมีเจ้าหน้าที่รับสายและอายัดบัตรให้ และบอกว่าจะเคลียร์ค่าใช้จ่ายให้ เราไม่ต้องจ่าย
ผ่านไปหนึ่งรอบบิล มีข้อความเรียกเก็บยอดนั้นเข้ามา โทรไปธนาคารอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นระบบอัตโนมัติ ให้รอแก้ไข รอบนี้แจ้งเจ้าหน้าที่ขอปฏิเสธการชำระดอกเบี้ยที่เกิดจากการใช้ยอดนี้ด้วย
แต่แต่แต่ นี่ผ่านมา สามรอบบิลแล้ว
ยอดเงินยังไม่เคลียร์ให้ แถมยังมีดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นมาอีก โทรไปที่ธนาคาร ธนาคารบอกว่า จะเร่งดำเนินการให้ นี่ 3 เดือนแล้ว ทำไมถึงต้องใช้เวลานานขนาดนี้?

บัตรเครดิตใบนี้เราผูกไว้กับ bigclick ของ airasia  

ฝากธนาคารกรุงเทพตามเรื่องนี้ให้ด้วย
มีใครโดนเหมือนกันบ้าง ใช้เวลานานไหมถึงได้วงเงินคืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่